0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J có những công nghệ hiện đại nào đáng chú ý

Ngày Đăng: 12:12 23/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J là mẫu tivi cao cấp được cho ra mắt trong năm 2021 vừa qua; gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, thanh mảnh như một kiệt tác nghệ thuật; sẽ làm nổi bật cho mọi không gian tăng thêm nét đẹp hiện đại cho không gian mà bạn lắp đặt.

Không những vậy, chiếc tivi này còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại; mời bạn đọc cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết hơn qua bài viết này nhé.

1.Công nghệ XR 4K Upscaling rõ nét vượt trội

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J có những công nghệ hiện đại nào đáng chú ý

Từng hình ảnh được hiển thị trên màn hình tivi Sony 55 inch XR-55X90J; dù có ở độ phân giải thấp nào khác sẽ đều được nâng cấp tỉ mỉ lên chuẩn độ phân giải 4K; cùng công nghệ XR 4K Upscaling. Hình ảnh hiện lên trước mắt bạn cực lôi cuốn, cùng hình ảnh chân thực và siêu sắc nét ân tượng; chất lượng hiển thị hình ảnh đỉnh cao với nét đẹp tự nhiên.

Công nghệ này giúp tái tạo tốt nhất những điểm ảnh bị mất hay bị nhòe; giúp cho hình ảnh được trở nên có độ sắc nét, chân thực hơn bao giờ hết.

2.Tái tạo sắc màu với công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Ngất ngây say đắm với khung hình có một bảng màu cực rộng lên tới hàng tỷ màu sắc khác nhau; bởi nhờ công nghệ tạo màu XR-Triluminos PRO được tích hợp trên tivi Sony 4K XR-55X90J này. Tái tạo một cách tỉ mỉ nhất tạo nên các điểm sắc màu được sống động hơn. Màu sắc hiển thị trên màn ảnh sẽ trở nên chân thực; còn đáng kinh ngạc cho người xem không muốn rời mắt.

Đặc biệt hơn, là các màu khó có thể hiển thị rõ ràng chính xác như: xanh lá cây, đỏ, xanh dương ….. đều được hiển thị một cách rõ ràng đẹp và tự nhiên nhất.

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J có những công nghệ hiện đại nào đáng chú ý

3.Độ tương phản tăng cao nhờ công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5

Nhờ công nghệ đèn nền Full Array LED cho phép tivi được tăng cường mật độ đèn LED; nhằm mang đến cho người xem thưởng thức hình ảnh cực kì đặc biệt. Mang đến các khu vực sáng có màu sắc trắng sáng cực đại rực rỡ; vùng tối huyền bí hiển thị tạo độ sâu hơn.

Đặc biệt, đi cùng là XR Contrast Booster x5 sẽ loại bỏ một cách rõ rệt nhất với các hiện tượng mất chi tiết ở vùng tối; và lóa ở khung hình có độ sáng cao. Mang đến sự chân thực cho từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình.

4.Trải nghiệm những thước phim chuẩn điện ảnh thông qua công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90J có công nghệ Dolby Vision là công nghệ nổi bật nhất. Từng nội dung hiển thị rất sống động trong mọi cảnh quan. Cùng với đó là sự hỗ trợ thêm của công nghệ HLG, HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội; từ đó mang đến màu sắc hiển thị được rõ ràng chính xác; và độ sáng được tăng cao hoàn hảo nhất cho bạn thưởng thức.

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J có những công nghệ hiện đại nào đáng chú ý

5.Những cảnh quay hành động cực mượt mà, với công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz

Công nghệ này giúp cho tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J được tăng cao tầng số quét hơn. Từ đó, giảm tình trạng độ mờ, nhòe, nhiễu hình ảnh với các khung hình có chuyển động cực nhanh. Nếu bạn là một người đam mê chương trình thể thao; hay những bộ phim bom tấn hấp dẫn, thì công nghệ này cũng hỗ trợ rất tốt cho việc giải trí trở nên mượt mà; rõ nét chuyển động của hình ảnh hơn.

6.Âm thanh hiện đại phát ra từ màn hình bởi công nghệ Acoustic Multi-Audio

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J có những công nghệ hiện đại nào đáng chú ý

Tivi Sony XR-55X90J có công nghệ Acoustic Multi-Audio, là bộ chuyển động hiện đại; mạnh mẽ nằm ở phía sau tivi. Nó giúp cho âm thanh phát ra từ màn hình, chuyển động theo từng cử chỉ trên màn hình; sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có thể nghe rõ lời thoại hơn. Cùng tổng công suất loa 60W cho âm thanh được bùng nổ, sống động.

Ngoài ra thì chiếc tivi này còn sở hữu cực kì nhiều công nghệ âm thanh hiện đại nữa như: hất âm điện ảnh Dolby Atmos, DTS Digital Surround; S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại của tivi Sony XR-55X90J giá rẻ model 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn; mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook