0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J có chất lượng ra sao, đánh giá chi tiết mới nhất

Ngày Đăng: 13:24 21/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J là một trong những mẫu tivi có giá thành tốt; cùng nhiều công nghệ hiện đại. Liệu chiếc tivi này dùng có tốt không, bạn hãy xem ngay nội dung đánh giá chi tiết nhất; của chúng tôi qua bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm này nhé.

Tivi Sony XR-50X90J – thỏa mãn đam mê giải trí bất tận

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J có chất lượng ra sao, đánh giá chi tiết mới nhất

Sở hữu chiếc tivi Sony 4K 50 inch XR-50X90J mang lại sự tiện nghi hơn cho gia đình bạn. Đem tới những giây phút giải trí thư giãn cực cao trào; với nhiều công nghệ hình ảnh chân thực, âm thanh bùng nổ mạnh mẽ; đi kèm là những tính năng thông minh sử dụng nhạy bén. Rất thích hợp cho mọi gia đình yêu công nghệ; hay đam mê giải trí, thì đây là sự lựa chọn đúng đắn không nên bỏ qua dành cho các gia đình.

Ngay sau đây, bạn hãy xem qua nội dung đánh giá về sản phẩm của Điện Máy Thiên Phú; để có thể biết được chiếc tivi này có chất lượng ra sao nhé.

Đánh giá chi tiết về chất lượng của tivi Sony 50 inch 4K XR-50X90J

-Về thiết kế tivi XR-50X90J

Thiết kế của tivi Sony giá rẻ XR-50X90J ở thời điểm hiện tại thì không quá khác biệt so với các model cũ trước đây; khi có kiểu dáng khá là quen thuộc. Thiết kế màn hình siêu mỏng, viền cạnh ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất; cùng gam màu đen giúp tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian nhà bạn. Chân đế thiết kế hình chữ V úp ngược tinh tế; giúp gia tăng được sự bền bỉ chắc chắn hơn cho thiết bị.

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J có chất lượng ra sao, đánh giá chi tiết mới nhất

-Tái tạo hình ảnh chân thật, âm thanh chuẩn xác cùng bộ xử lý Cognitive Processor XR

Bộ xử lý Cognitive Processor XR giúp phân tích chéo các dữ liệu; có tầm quan trọng một cách nhanh chóng. Từ độ tương phản, màu sắc được tăng cường một cách tỉ mỉ; tạo nên một khung hình chân thật và tự nhiên như ngoài đời thực. Bạn sẽ bị đắm chìm vào từng nội dung hiển thị ngay trước mắt; kết hợp cùng âm thanh đa chiều chất lượng.

-Từng chi tiết hiển thị rõ nét, hình ảnh có độ sâu với công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5

Tivi Sony 50 inch 4K XR-50X90J có thể tăng cường độ tương phản mạnh mẽ hơn nhờ 2 công nghệ Full Array LED; XR Contrast Booster x5 này. Từ đó giúp hình ảnh hiển thị được rõ ràng; sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết mà không bị mất các chi tiết quan trọng. Mang đến chất lượng hình ảnh đạt sự hoàn hảo hơn; cho người xem thưởng thức một cách trọn vẹn.

-Say đắm với những thước phim chuẩn rạp nhờ công nghệ Dolby Vision

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J có chất lượng ra sao, đánh giá chi tiết mới nhất

Tivi Sony 4K XR-50X90J có thể đáp ứng tốt nhu cầu xem phim chuẩn như tại rạp cùng công nghệ Dolby Vision. Dải tương phản sẽ được mở rộng kết hợp với định dạng HLG, HDR10; là một sự kết hợp tuyệt vời. Nhờ đó, mà nó đem đến độ tương phản với màu sắc sống động; mang tới sự hiển thị chân thực, tuyệt đẹp cho từng chi tiết trên màn hình hiển thị.

-Âm thanh chất lượng, bao trùm không gian cực đỉnh

Về âm thanh của chiếc tivi Sony XR-50X90J giá rẻ này thì được khá nhiều ý kiến cho rằng; mang đến những âm thanh lan tỏa chất lượng cực kì. Với tổng công suất loa 20W; kết hợp công nghệ Acoustic Multi-Audio – âm thanh phát ra từ màn hình. Mang đến âm thanh phát ra được chính xác hơn; theo từng chuyển động trên màn hình.

Cùng với đó là những công nghệ hiện đại được tích hợp như: Âm thanh vòm 3D, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier, Dolby Atmos, DTS Digital Surround…..

-Kho ứng dụng phong phú, hệ điều hành thân quen, tính năng thông minh

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J có chất lượng ra sao, đánh giá chi tiết mới nhất

Tivi Sony 50 inch XR-50X90J sử dụng hệ điều hành android với giao diện đơn giản được sắp xếp khá gọn gàng. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí cho mọi đối tượng; với 5000 ứng dụng khác nhau, bạn sẽ say đắm thỏa thích tìm kiếm mọi sự lựa chọn cho riêng mình.

Chiếc tivi Sony giá rẻ XR-50X90J này còn có thêm remote thông minh cực hiện đại và tiện nghi. Nhanh chóng dò tìm thông tin mình muốn với giọng nói tiếng Việt. Cùng với đó là chức năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi cùng tính năng Chromecast và AirPlay 2 tiện lợi.

Tổng kết

Nhìn chung, chiếc tivi Sony 50 inch 4K là một chiếc tivi có giá thành rẻ; dùng tốt và có chất lượng rất đáng để bạn sở hữu. Tivi có nhiều ưu điểm như: nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, âm thanh được trang bị vượt trội; nhiều tính năng tiện nghi….. hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook