0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J – Chiếc tivi được nhiều người đam mê công nghệ săn đón

Ngày Đăng: 13:51 13/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang đến sự đột phá hơn cả sự mong đợi với công nghệ TRILUMINOS PRO™, Dolby Vision, điều khiển bằng giọng nói hiện đại….. Chiếc Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J lọt vào tầm ngắm của những người đam mê công nghệ; hiện đang được rất nhiều người săn đón.

Tivi Sony 50 Inch KD-50X80J – Chiếc tivi được giới sành công nghệ săn đón

Không thể không phủ nhận khi nói chiếc tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J; đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tivi Sony giá rẻ hiện nay. Sở hữu ưu điểm mạnh về độ bền bỉ cũng như giá bán; dòng sản phẩm này đang nhận được sự đánh giá cao tốt nhất từ phía người tiêu dùng. Vậy chiếc tivi Sony 4K KD-50X80J này có những đặc điểm nổi bật gì; chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

Đột phá công nghệ hiển thị hình ảnh đỉnh cao.

Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J - Chiếc tivi được nhiều người đam mê công nghệ săn đón

Tivi Sony giá rẻ KD-50X80J được trang bị độ phân giải 4K giúp cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét; tái tạo từng chi tiết tuyệt đẹp, màu sắc hiển thị cũng rất tự nhiên, cho trải nghiệm xem thực sự rất ấn tượng thông qua 3.840 pixel ngang và 2.160 pixel dọc; với tổng số khoảng 8,3 triệu pixel.

Với bảng màu cực rộng trên 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau; nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™ có thể nâng cao độ bão hòa cùng sắc độ để tái tạo trong từng chi tiết hiển thị; sẽ mang đến màu sắc đa dạng và rực rỡ hơn, người xem sẽ bị chìm đắm trong từng khung hình.

Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J - Chiếc tivi được nhiều người đam mê công nghệ săn đón

Sự độ phá của chiếc tivi Sony 4K KD-50X80J đó là bởi công nghệ Dolby Vision, HLG; tăng cường sự hiển thị màu sắc, và độ tương phản tăng cao giúp cho hình ảnh có chất lượng khiến người xem đáng kinh ngạc. Thông qua cả công nghệ HDR10 có thể mang tới những điểm nổi bật sáng rực hơn; người xem sẽ được thưởng thức màu sắc rất chân thật, và nâng tầm trải nghiệm điện ảnh của những nhà đạo diễn truyền tải đến người xem.

Bên cạnh đó, là công nghệ Motionflow™ XR sẽ bù trừ chuyển động sử dụng thuật toán siêu đặc biệt; giúp tăng số lượng giữa các khung hình, chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu. Từ đó giảm đi tình trạng nhòe, nhiễu; và khi xem những cảnh quay có chuyển động nhanh, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những cảnh quay cực rõ ràng, chi tiết và hấp dẫn nhất bởi sự mượt mà rõ nét.

Âm thanh sống động, nâng tầm trải nghiệm hoàn hảo tuyệt đỉnh

Chiếc tivi KD-50X80J này còn được gắn với công nghệ S-Master Digital Amplifier; khuếch đại âm thanh cực bùng nổ, loại bỏ tiếng ồn đến mức tối đa và tái tạo âm thanh một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ DTS cùng hệ thống loa X-Balanced Speaker trên tivi Sony KD-50X80J; đem tới âm thanh có độ sâu vang chạm đánh thức từng giác quan, cho bạn những giây phút giải trí thật đắm chìm trọn vẹn cảm xúc; trong từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình.

Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J - Chiếc tivi được nhiều người đam mê công nghệ săn đón

Điều khiển bằng giọng nói cực hiện đại

Dòng sản phẩm tivi này được trang bị Google Assistant và remote thông minh; đây là chế độ điều khiển bằng giọng nói hiện đại. Bạn chỉ cần nói những thứ mà bạn mong muốn yêu cầu tìm kiếm; nó sẽ phản hồi và đưa ra kết quả chính xác chỉ vài giây ngắn, sẽ không tốn thời gian bấm nút tìm kiếm thông thường.

Thêm vào đó, chiếc remote thông minh của tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80J
được cải tiến có thêm nút Youtube và Netflix, giúp bạn truy cập vào 2 ứng dụng này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thiết kế tinh tế với màn hình tràn viền cuốn hút

Tivi Sony 4K 50 Inch KD-50X80J - Chiếc tivi được nhiều người đam mê công nghệ săn đón

Trở thành tâm điểm đáng chú ý của sự lịch lãm và hiện đại, chiếc tivi Sony KD-50X80J sở hữu thiết kế màn hình tràn viền rất tinh tế; tạo nên sự cuốn hút không muốn rời mắt với người nhìn ngắm nó. Kết hợp chân đế tạo nên một tổng thể hài hòa; giúp nâng tầm không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Tivi này sở hữu kích thước 50 inch, thích hợp để đặt ở các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

Qua bài viết trên, chúng ta có thể thấy rằng, chiếc tivi này không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật về công nghệ; chất lượng hiển thị hình ảnh hoặc thiết kế; nó còn có thế mạnh về giá bán. Giá bán rất phù hợp với chất lượng sản phẩm; chiếc tivi này có giá bán là 15.650.000₫ ( cập nhật T4/2022 ). Sở hữu được nó chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook