0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J có gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Ngày Đăng: 20:56 29/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J được ra sản xuất trong năm 2021; với nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu mẫu tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

1.Nổi bật về thiết kế sang trọng, tràn viền siêu tinh tế.

Tivi Sony KD-43X85J 43 inch giá rẻ được thiết kế vô cùng bắt mắt với màn hình tràn viền siêu mỏng ấn tượng; với thiết kế này sẽ làm sáng rực cả một góc; nơi mà bạn lắp đặt sản phẩm. Rất thích hợp lắp đặt mọi nơi trong không gian nhà bạn; tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian. Màn hình có thể tự động điều ảnh hình ảnh, ánh sáng theo môi trường; bảo vệ đôi mắt của người xem rõ rệt.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J có gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Tivi Sony giá rẻ KD-43X85J có thiết kế chân đế mỏng; thanh lịch được làm từ kim loại bọc nhựa cao cấp. Nâng đỡ bảo vệ thiết bị; tránh tình trạng đổ vỡ, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Không những vậy, còn là điểm nhấn mạnh; cho không gian nội thất nhà bạn trưng bày.

Với kích thước nhỏ gọn; thì chiếc tivi sony giá rẻ này, với số inch là 43 inch chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn phù hợp để trưng bày ở: Không gian phòng khách; phòng ngủ, phòng làm việc riêng….

2.Nổi bật về những hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt đỉnh với các công nghệ hiện đại nhất.

Chiếc tivi Sony 43 inch 4K KD-43X85J này đem lại hình ảnh vô cùng sắc nét; với độ phân giải 4K, chân thực gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Hình ảnh được xử lý tái tạo đem lại độ chuẩn 4K; rõ hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý X1 4K HDR; và công nghệ 4K X-Reality PRO. Từng điểm ảnh hiện ra trên màn hình trước mặt bạn; sẽ hiển thị trọn vẹn vô cùng sắc nét; độ tương phản sống động đem lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J có gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Tivi Sony 4K KD-43X85J cho bạn tận hưởng những màu sắc; gần như với thực tế nhất và tự nhiên trên màn ảnh. Công nghệ Triluminos PRO với dải màu sắc rộng; lên tới 1 tỷ màu sắc; sẽ đem lại hình ảnh có sắc thái tự nhiên hơn. Tái tạo màu sắc trung thực nhất trong từng chi tiết ảnh để cân bằng độ bão hòa.

Kết hợp với đó là công nghệ Object-based HDR Remaster; từng chủ thể sẽ được phân tích một cách tỉ mỉ nhất; giúp cải thiện độ tương phản theo từng chủ đề; màu sắc của từng vật chủ thể chính trên màn hình sẽ được phân tích để điều chỉnh độ tương phản.

Với tivi Sony giá rẻ KD-43X85J người xem còn đắm chìm vào những bộ phim; chuẩn điện ảnh nhờ Dolby Vision; HDR10, HLG. Tái hiện ra những hình ảnh một cách sống động; để đem lại cho bạn có trải nghiệm; đắm chìm vào những gì chân thực nhất.

Tivi Sony khá đặc biệt khi còn có thêm Motionflow XR; giúp các cảnh chuyển động nhanh hiển thị được mượt mà. Nó có tần số quét lên tới 100/120Hz; để đưa ra những hình ảnh chân thực; không bị giật, lag hay mất điểm ảnh. Đây chính là công nghệ tuyệt vời; dành cho những người yêu thích những chương trình thể thao; những bộ phim bom tấn; với những chuyển động mượt mà.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J có gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Tivi Sony KD-43X85J có âm thanh cực chất lượng; bởi loa bất đối xứng X-Balanced Speaker. Thiết kế loa độc đáo giúp tivi có độ mỏng hơn rất nhiều; âm thanh chân thực, mang đến một trải nghiệm sống động như thật. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim; hay trải nghiệm như ở rạp hát với công nghệ âm thanh này.

Tivi Sony 4K KD-43X85J khá hiện đại khi còn sở hữu nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến như: Dolby Atmos; DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier; S-Force Front Surround,… Hệ thống âm thanh vòm ảo mang lại 3D; bạn sẽ có những giây phút thư giãn; thoải mái và chân thực khi giải trí cùng người thân hay bạn bè.

3.Nổi bật với kho giải trí đa dạng phong phú, cùng những tính năng thông minh.

Tivi Sony 43 Inch KD-43X85J có gì nổi bật mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Tivi Sony KD-43X85J với hệ điều hành Android là một trong những hệ điều hành; được yêu thích nhất hiện nay. Loại hệ điều hành này đem tới kho ứng dụng khổng lồ; với hơn 5000 ứng dụng hay đầy đủ mọi thể loại; phù hợp với nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn,…

Tivi còn sử dụng cực thông minh với trợ lý ảo Google Assistant điều khiển tivi bằng giọng nói; tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn.

Đây là chiếc tivi hoàn hảo cho gia đình bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu tivi phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook