0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 85 inch UA85BU8000KXXV có những ưu điểm gì nổi bật hơn các dòng tivi khác?

Ngày Đăng: 10:44 01/08/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung 85 inch UA85BU8000KXXV là chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ cùng với các tính năng thông minh mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật trên chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng

Tivi Samsung 85 inch UA85BU8000KXXV nổi bật với màn hình có độ mỏng ấn tượng, vô cùng hiện đại, cạnh viền nhỏ màu đen cuốn hút. Đi kèm với đó là chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn, giúp tivi có thể cố định vững chãi trên kệ tủ.

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UA85BU8000KXXV

Chiều cao của chân đế có thể tùy chỉnh cao thấp để phù hợp với không gian xung quanh, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Với kích cỡ màn hình 85 inch siêu lớn, bạn có thể trưng bày chiếc tivi này ở những căn phòng như phòng họp lớn, phòng hội thảo,…

2. Tích hợp nhiều công nghệ nổi bật

Chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét

Tivi Samsung này có trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến tạo ra những khung hình đẹp đẽ, tự nhiên và sắc nét vô cùng:

Công nghệ Contrast Enhancer trên tivi Samsung 4K này sẽ có khả năng điều chỉnh độ tương phản đỉnh cao, tạo ra những khung hình với chất lượng cao, vô cùng chân thật.

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UA85BU8000KXXV

Cùng với đó, những dải màu sẽ được tái hiện với từng biến chuyển nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color. Đem lại những khung hình với nhiều màu sắc lộng lẫy, tươi mới hơn.

Thêm nữa, bộ xử lý Crystal 4K trên smart tivi Samsung này sẽ có thể nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K, giúp người xem thưởng thức được những khung hình có màu sắc tuyệt đẹp, rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, độ sáng sẽ được điều chỉnh phù hợp nhờ công nghệ HDR. Từ đó, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ những hình ảnh đẹp, rõ nét đến từng chi tiết.

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UA85BU8000KXXV

Không những thế, công nghệ Motion Xceleration của tivi này sẽ tự động bổ sung nội dung để khung hình được mượt hơn, sắc nét hơn. Ngoài ra, chế độ Auto Low Latency sẽ giúp cho khung hình không còn bị mờ nhòe nữa.

Âm thanh vòm hoàn hảo

Công nghệ Adaptive Sound trên tivi Samsung 85 inch UA85BU8000KXXV sẽ phân tích từng cảnh phim để điều chỉnh âm thanh phù hợp. Người xem sẽ tập trung thưởng thức được nhiều chương trình hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi này sẽ tạo ra âm thanh vòm đỉnh cao, cùng chất âm 3D. Mang lại không gian giải trí vô cùng thú vị cho gia đình bạn.

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UA85BU8000KXXV

Hơn nữa, công nghệ Q-Symphony sẽ là sự kết nối âm thanh của dàn loa thanh và loa tivi, tạo ra âm thanh sôi động với công suất lớn. Giúp người dùng có thể nghe được nhiều bản nhạc hay, những bộ phim chất lượng.

3. Tính năng cùng ứng dụng thông minh

Ứng dụng Smart Hub là một trong những ứng dụng giúp bạn có thể xem được nhiều chương trình yêu thích ở mục Khám phá. Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian cho việc tìm kiếm.

Hơn thế, SmartThings cũng là ứng dụng vô cùng hiện đại giúp bạn có thể quan sát, điều khiển tivi dễ dàng hơn qua giọng nói hay remote.

Smart Tivi Samsung 85 Inch 4K UA85BU8000KXXV

Thêm nữa, tivi này còn tích hợp 2 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa. Bạn có thể tùy chọn trợ lý phù hợp, điều khiển tivi thuận tiện hơn.

Trên đây là những điểm nổi bật của tivi Samsung 85 inch UA85BU8000KXXV. Chiếc tivi này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Có thể nói, đây là một sản phẩm xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí của các gia đình hiện đại ngày nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook