0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV – Tinh tế với tivi khung tranh mới

Ngày Đăng: 17:00 25/09/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỏ qua những thiết kế nhàm chán, tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV với thiết kế khung tranh đặc biệt tạo ra một điểm nhấn hoàn toàn khác biệt, vừa hài hòa, vừa tinh tế cho không gian sống của gia đình bạn.

Tivi khung tranh độc đáo

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Với những căn hộ có thiết kế độc đáo, những chiếc tivi với kiểu dáng “thông thường” sẽ không đủ làm “thoả mãn” gia chủ. Đó là lý do tại sao sự xuất hiện của Smart Tivi Samsung The Frame QLED 55 Inch 4K QA55LS03DAKXXV lại như một điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn đến vậy.

Được lấy cảm hứng từ sự tối giản và hiện đại, tivi Samsung The Frame QA55LS03DAKXXV đời mới nhất 2024 của Samsung với nhiều cải tiến và thay đổi trong thiết kế, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết khi có thể lắp sát tường hơn giống như một khung tranh thực thụ.

Smart tivi Samsung 55 Inch 4K QA55LS03DAKXXV không chỉ có một kiểu dáng cố định, người dùng có thể lựa chọn khung viền sao cho phù hợp với nội thất và sở thích của mình nhờ sự đa dạng trong lựa chọn màu sắc phần khung viền mà nhà sản xuất đưa ra. Có thể thấy từng đường nét đẹp mắt và độ hoàn thiện mượt mà tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho không gian sử dụng nó.

Tivi được trang bị chân đế có thể điều chỉnh độ cao giúp tivi Samsung khung tranh QLED 55 Inch 4K QA55LS03DAKXXV lên cao và lắp đặt Loa hoặc các thiết bị khác dễ dàng. Ngoài ra có thể lắp đặt chiếc tivi này lên tường bằng giá treo chuyên dụng đi kèm. Lúc này tivi giống như nột bức tranh thực thụ.

Mang đến hơn 2.500 kiệt tác nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Với tivi Samsung 4K QA55LS03DAKXXV, bạn có thể truy cập vào bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật được cập nhật thường xuyên qua tuyển chọn từ các nghệ sĩ và tổ chức hàng đầu. Biến không gian sống của mình thành nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật.

Hơn 2.500 tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm nhiếp ảnh từ các tổ chức nổi tiếng thế giới trong thư viện nghệ thuật Art Store, giờ đây bạn có thể thoả thích khám phá kho tàng nghệ thuật tại gia, đa dạng phong cách từ những bức họa kinh điển đến những tuyệt tác đương đại để làm phong phú và sinh động hơn không gian sống của mình.

Chế độ Art Stream mới với 20 kiệt tác miễn phí mỗi tháng giúp bạn làm mới “bức tranh” của mình mỗi ngày để không bị nhàm chán.

Tivi QLED cao cấp cho màu sắc chuẩn PANTONE

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Tivi Samsung QLED QA55LS03DAKXXV với công nghệ màn hình QLED cao cấp thế hệ mới kết hợp độ phân giải 4K sắc nét đến từng chi tiết sẽ tái tạo màu sắc và làm cho kết cấu tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn trở nên sống động hơn. Đạt chứng nhận bởi PANTONE về hiển thị màu sắc chân thực.

Cùng với màn hình chống phản sáng càng tạo nên độ chân thực lớn hơn nữa. Vì vậy mà bạn có thể tận hưởng bộ sưu tập của mình như trong một bảo tàng thực sự.

Cảm biến ánh sáng Brightness Sensor dựa trên ánh sáng phòng cho trải nghiệm xem hoàn hảo

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Ở những chiếc tivi giá rẻ thông thường, tình trạng loá khi ánh sáng chiếu vào với cường độ cao làm chuang ta cảm thấy khó chịu khi xem. Nhưng với cảm biến Brightness Sensor trên QA55LS03DAKXXV, tình trạng này sẽ không còn nữa. Bởi khi ánh sáng trong phòng thay đổi, cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh tông màu và độ sáng màn hình để trình chiếu nguyên bản hoàn hảo tác phẩm nghệ thuật, mọi lúc mọi nơi.

Tiết kiệm điện thông minh với cảm biến chuyển động Motion Sensor

Thực sự thông minh và tiết kiệm điện, đó là những gì mô tả chính xác nhất về tivi Samsung giá rẻ QA55LS03DAKXXV nhờ có cảm biến chuyển động Motion Sensor.

Cảm biến chuyển động này rất đặc biệt vì có khả năng tự động nhận diện và hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi bạn di chuyển đến gần The Frame. Khi rời đi, màn hình tự động tắt giúp tiết kiếm tối ưu năng lượng sử dụng.

Samsung Tizen – Hệ điều hành thân thiện với người dùng

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Không chỉ đẹp mắt mà còn rất dễ để sử dụng. Giờ đây bạn có thể khai mở toàn bộ khả năng giải trí của chiếc tivi Samsung 4K 55 inch QA55LS03DAKXXV này với loạt ứng dụng và dịch vụ mới nhất từ hệ điều hành Samsung Tizen: vô số kênh truyền hình miễn phí, quản lý các hoạt động hàng ngày với Daily+ và kiểm soát mọi thiết bị bạn sở hữu với SmartThings.

Hãy tận hưởng những dịch vụ tiện ích nhất ngay trên chiếc tivi thông minh của gia đình bạn.

Bảo vệ mắt với chế độ EyeComfort

Chế độ Bảo Vệ Mắt EyeComfort là chế độ Bảo vệ mắt độc đáo của Samsung khi có thể tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình theo từng mốc thời gian trong ngày cùng với điều kiện ánh sáng thay đổi, điều này sẽ cho bạn có được trải nghiệm tối ưu nhất. Sau khi mặt trời lặn, màn hình sẽ điều chỉnh để dịu hơn với mắt bạn, bảo vệ đôi mắt khoẻ hơn.

Mang lối sống thông minh đến với ngôi nhà của bạn

Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV - Tinh tế với tivi khung tranh mới

Ứng dụng SmartThings sẽ tạo ra lối sống thông minh cho gia đình bạn nhờ khả năng tối ưu hóa các thiết bị trong nhà phù hợp với nhu cầu riêng của từng thành viên trong gia đình.

Smart Tivi Samsung The Frame QLED 55 Inch 4K QA55LS03DAKXXV được cải tiến với trung tâm SmartThings tích hợp, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà thông minh tùy chỉnh với nhiều thiết bị tương thích SmartThings giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày của bạn.

Cùng với đó không thể bỏ qua tính năng Phản chiếu màn hình điện thoại giúp bạn dàng kết nối và trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình TV lớn nhờ ứng dụng SmartThings trên thiết bị Android và Apple AirPlay trên iPhone

Vậy nên đừng bỏ qua Tivi Samsung 55 Inch The Frame QA55LS03DAKXXV nếu bạn đang muốn làm mới khônv gian sống của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook