0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung 4K QA50QE1CAKXXV đắm chìm trong thế giới giải trí

Ngày Đăng: 08:00 15/03/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các hãng sản xuất tivi đang ngày càng phát triển, nhưng samsung vẫn là hãng sản xuất được rất nhiều người tin dùng. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm hội tụ đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với màn hình QLED 4K sắc nét, âm thanh sống động sản phẩm tivi SamSung giá rẻ QA50QE1CAKXXV sẽ biến phòng khách nhà bạn thành rạp chiếu phim thu nhỏ, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu mà Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K mang lại sau bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Samsung QA50QE1CAKXXV mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo

Bước vào không gian giải trí đầy của bạn, Smart tivi giá rẻ Samsung QA50QE1CAKXXV là một tác phẩm nghệ thuật về cả thiết kế và công nghệ. Với thiết kế vô cùng mỏng và thanh lịch, sản phẩm này không chỉ là một chiếc tivi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đồng thời góp phần giúp căn phong của bạn có thêm điểm nhấn về sự hiện đại và thanh lịch tạo nên một không gian trải nghiệm vô cùng thú vị và đẳng cấp.

Tivi Samsung 4K QA50QE1CAKXXV đắm chìm trong thế giới giải trí

Điều đặc biệt ấn tượng của sản phẩm Smart Tivi Samsung QLED giá rẻ 50 Inch 4K QA50QE1CAKXXV là chiếc điều khiển SolarCell đi kèm vô cùng thông minh hiện đại và tiên tiến . Với công nghệ hấp thụ năng lượng ánh sáng vô cùng đột phá, bạn không cần phải lo lắng về việc thay pin cho điều khiển nữa. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn thể hiện sự chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.

Bên cạnh đó, công nghệ Quantum Dot hiện đại mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động và chân thực. Với khả năng hiển thị 100% dải màu, từng khung hình trên màn hình sẽ tỏa sáng với màu sắc rực rỡ và sắc nét, đem đến cho bạn cảm giác như đang ngắm nhìn vào một bức tranh sống động của cuộc sống, giúp bạn thư giản giải tỏa mọi sự mệt mỏi.

Khám phá thế giới HDR đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QA50QE1CAKXXV

Sản phẩm Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K giá rẻ QA50QE1CAKXXV đưa sự đỉnh cao của độ tương phản và chi tiết chân thực đến một tầm cao mới, nhờ vào công nghệ Quantum HDR. Không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi, sản phẩm này là một cỗ máy giải trí mạnh mẽ, biến từng bức ảnh và đoạn video trở nên sống động và đầy cảm xúc. Hãy tưởng tượng bạn đang xem một bộ phim bom tấn với những cảnh hành động mãn nhãn. Nhờ có công nghệ Quantum HDR, bạn sẽ thấy từng chi tiết trong những cảnh quay tối, từ những tia lửa nhỏ đến những mảnh vụn bay trong không khí. Đây quả thực là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Tivi Samsung 4K QA50QE1CAKXXV đắm chìm trong thế giới giải trí

Công nghệ HDR10+ cùng với Quantum HDR không chỉ tạo ra những khung hình rực rỡ, tỏa sáng và đầy ấn tượng, mà còn mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Mỗi chi tiết trên màn hình được tái tạo một cách chân thực nhất, từ cảnh đêm tối đến những bức ảnh nắng vàng lung linh, tạo ra một trải nghiệm xem phim chưa từng có.

Ngoài ra sản phẩm còn có ứng dụng Smart Hub thông minh, tivi 50 inch Samsung giá rẻ QA50QE1CAKXXV giúp bạn dễ dàng khám phá và truy cập vào các nội dung yêu thích của mình. Từ phim ảnh, chương trình truyền hình đến các ứng dụng giải trí trực tuyến, mọi thứ đều được tổ chức và hiển thị một cách chuẩn xác và thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng hơn mỗi khoảnh khắc giải trí trên màn hình lớn.

Bảo mật toàn diện, hình ảnh mượt mà cùng Smart Tivi Samsung QA50QE1CAKXXV

Bên cạnh trải nghiệm giải trí tuyệt vời, sự an tâm về bảo mật dữ liệu cũng là một yếu tố quan trọng mà Smart tivi Samsung 4k QLED giá rẻ QA50QE1CAKXXV mang đến cho người dùng. Với giải pháp bảo mật đa lớp, bao gồm mã pin và mật khẩu, bạn có thể cảm nhận được sự yên tâm khi tận hưởng các nội dung yêu thích trên màn hình lớn của mình. Ngay cả khi kết nối với các thiết bị IoT tại nhà, tivi của bạn cũng được bảo mật một cách toàn diện, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Tivi Samsung 4K QA50QE1CAKXXV đắm chìm trong thế giới giải trí

Để đảm bảo sự an toàn và tin cậy, các bản cập nhật phần mềm thường xuyên được cung cấp, giúp củng cố lớp bảo mật của sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc tivi của bạn sẽ luôn được bảo vệ chặt chẽ và sẵn sàng chống lại các mối đe dọa từ mạng lưới.

Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator tự động ước tính và bổ sung khung hình cho nội dung gốc, mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chuyển động mượt mà. Với khả năng xử lý thông minh, mọi cảnh quay trên màn hình sẽ trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết, khiến cho mỗi khoảnh khắc trên màn hình trở nên đặc sắc và đáng nhớ.

Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50QE1CAKXXV sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá

Với mức giá chỉ 10.350.000 đồng, smart tivi samsung giá rẻ QA50QE1CAKXXV là lựa chọn hoàn hảo với những gì sản phẩm này mang lại từ chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét tuyệt vời, thiết kế bắt mắt hiện đại nhiều tính năng thông minh, đây chính là sản phẩm vô địch trong tầm giá rẻ mà có võ.

Tivi Samsung 4K QA50QE1CAKXXV đắm chìm trong thế giới giải trí

Nếu bạn đang muốn đem về cho không gian sống của mình một sản phẩm tốt như chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ QLED 50 Inch 4K QA50QE1CAKXXV hay những sản phẩm điện máy hiện đại tiện ích khác thì Điện Máy Thiên Phú chính là sự lựa chọn đang giá dành cho bạn. Với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng và đem lại cho bạn những mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất. Để lắm rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook