0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED OLED77G3PSA – Tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:48 20/07/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một siêu phẩm thuộc dòng G3 mới ra mắt năm nay, tivi LG OLED OLED77G3PSA được đánh giá là tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay. Lý do tại sao hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá nhé.

OLED77G3PSA sử dụng tấm nền OLED evo sáng hơn đến 70%

Tivi LG OLED OLED77G3PSA - Tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay

Theo thông số kĩ thuật mà hãng đưa ra, Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77G3PSA dòng G3 sử dụng màn hình OLED với công nghệ tấm nền OLED evo kết hợp độ phân giải 4K. Điểm đặc biệt ở chiếc tivi LG 2023 này là màn hình 4K được tích hợp thêm 1 công nghệ mới gọi là MLA – Micro Lens Array chứa hàng chục tỷ thấu kính siêu nhỏ giúp hội tụ ánh sáng phát ra từ các pixel, tăng độ sáng mà không hề làm ảnh hưởng đến khả năng hiển thị màu sắc, giảm góc nhìn hay tốn thêm điện năng.

Sự kết hợp đó đã tạo nên một chiếc tivi LG OLED 4K có hiệu suất phát sáng cao vượt trội, đạt đến 1500 nits, hơn đến 70% so với thế hệ OLED evo cũ. Điều này mang lại cực kì nhiều lợi ích như cho cảm giác hình ảnh chân thực hơn và đặc biệt là hạn chế bị phản chiếu khi đặt tivi LG 77 inch này trong phòng nhiều nguồn sáng nền, cho trải nghiệm xem hoàn hảo nhất.

Chất âm dày, trầm ấm

Tivi LG OLED OLED77G3PSA - Tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay

Không chỉ dừng lại ở sự nổi bật về chất lượng hình ảnh và độ sáng, âm thanh cũng là điểm cộng của smart tivi LG OLED77G3PSA 77 inch 4K OLED.

Với hệ thống loa công suất tổng 60W, OLED77G3PSA có thể tạo nên chất âm dày dặn, trầm ấm và có độ chi tiết cao dù thân tivi được thiết kế rất mỏng. Các chế độ âm thanh như Cinema hay Âm nhạc có thêm hiệu ứng âm thanh vòm, đó là lý do âm thành của chiếc tivi cao cấp này trở nên ấn tượng hơn hẳn các dòng tivi giá rẻ. Đặc biệt với khả năng giả lập hệ thống loa 9.1.2 nhờ AI Sound Pro

Nền tảng WebOS đa năng hơn

Tivi LG OLED OLED77G3PSA - Tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay

Smart Tivi LG OLED 77G3PSA 77 Inch 4K sử dụng hệ điều hành WebOS 23 có giao diện được nâng cấp từ các phiên bản cũ, cập nhật thêm vài thứ mới, cụ thể là tính năng Quick Cards tổng hợp lại các tính năng liên quan đến nhau. Ví dụ như thẻ Music tích hợp trình phát nhạc và các chế độ liên quan đến âm thanh, thẻ Sports là các tính năng theo dõi thông tin, xem thể thao hay đặc biệt là thẻ Home Office trang bị đầy đủ các tính năng để biến TV thành cỗ máy làm việc tại nhà.

Với giao diện của hệ điều hành trên chiếc smart tivi LG này, bạn có thể truy cập trực tiếp vào các ứng dụng như Google Drive, Gmail, Keeps, Facebook Messenger, Office 365… hay thậm chí là dùng Remote PC, điều khiển máy tính Windows qua mạng internet. Vì chất lượng hình ảnh cao, màu sắc chính xác nên việc duyệt web, soạn văn bản hay chỉnh sửa hình ảnh và video đều rất ổn.

Có thể thấy với những điểm vượt trội như vậy về công nghệ hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm, Tivi LG OLED OLED77G3PSA là chiếc tivi OLED 4K hoàn hảo nhất hiện nay mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi muốn nâng cấp không gian sống hiện đại cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook