0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED OLED65A1PTA có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 17:58 13/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng tivi cao cấp, Tivi LG OLED OLED65A1PTA với công nghệ OLED- các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ những công nghệ tiên tiến mới nhất sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

1. Điều gì khiến cho công nghệ Tivi LG OLED OLED65A1PTA trở nên khác biệt?

Câu trả lời là điểm ảnh tự phát sáng. Tivi LG OLED OLED65A1PTA sử dụng công nghệ OLED thay vì màn hình LED như các dòng tivi thông thường. Khi nói đến chất lượng hình ảnh, OLED vượt trội so với LED. Vì OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có khả năng tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc chính xác. Kết quả tạo nên một trải nghiệm xem không gì sánh được.

Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; tivi LG OLED có khả năng mang đến hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo.

2. Những điểm vượt trội chỉ có ở tivi LG OLED OLED65A1PTA

Thiết kế đẳng cấp, tinh tế

LG OLED Tivi định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế. Smart Tivi LG 65 Inch OLED65A1PTA 4K OLED sở hữu thiết kế ấn tượng. Với những đường nét tinh tế và mỏng đến không ngờ, thiết kế này đẹp đến mức khiến cho phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Không chỉ để treo tường, chân đỡ Gallery cho phép bạn tự do đặt tivi và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Chiếc tivi LG 65 inch với màn hình lớn này sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực

Tivi LG OLED 65 inch OLED65A1PTA mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất. Mọi nội dung bạn xem sẽ được hiển thị với sự sắc nét và chi tiết đáng kinh ngạc. Sự kết hợp của màu đen hoàn hảo cùng độ trung thực màu sắc 100% sẽ làm tái hiện nguyên bản y như những gì mà các nhà làm phim muốn truyền tải.

Cơ quan thử nghiệm toàn cầu Intertek đã xác nhận rằng màn hình của tivi LG OLED có độ trung thực màu sắc 100%. Điều này có nghĩa là màu sắc bạn thấy trên màn hình của chiếc tivi LG 4K này khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc.

Hội tụ các nội dung mà bạn yêu thích

Với kho ứng dụng đa dạng với Disney+ và Netflix. Bạn có thể tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi LG hay phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến.

Đẳng cấp gaming

TV LG OLED giúp bạn vượt lên trong trò chơi với phản hồi nhanh chóng, các tính năng chơi game mới nhất và màn hình mang lại trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây là TV hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

Bên cạnh đó là thời gian phản hồi chỉ 1ms,hỗ trợ ALLM và eARC đáp ứng các thông số kỹ thuật mới nhất của HDMI 2.1 làm cho nội dung chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn và đồ họa mượt mà, đồng bộ hóa, mang lại cho bạn trải nghiệm sống động hơn và cơ hội chiến thắng cao hơn.

Bộ xử lý AI α7 Gen4 4K của Tivi LG OLED OLED65A1PTA tối ưu hóa và tự động hóa bộ xử lý

Trung tâm của Tivi LG OLED này là A1 là bộ xử lý AI α7 Gen4 4K. Đây là một loại chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Vì vậy mà Mỗi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh là tự động. Tất cả mọi thứ bạn xem thật là ngoạn mục.

Tivi LG OLED OLED65A1PTA an toàn mới môi trường

TV LG OLED an toàn hơn cho bạn và môi trường so với Tivi LED. Vì sử dụng điểm ảnh tự phát sáng nên người dùng sẽ thấy thoải mái hơn cho đôi mắt của mình khi xem trong thời gian dài. Tấm nền LG OLED cũng đã được công nhận là thân thiện với môi trường với việc giảm nguy cơ phát thải nguy hiểm.

Với những ưu điểm trên, Smart Tivi LG 65 Inch OLED65A1PTA 4K OLED chính là tuyệt tác giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook