0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG OLED OLED48C1PTB – Tivi OLED kích thước nhỏ có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 18:15 09/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông thường những dòng tivi OLED cao cấp thường có kích thước lớn từ 65 inch trở lên. Bởi không chỉ mang lại những trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng, dòng tivi này còn nâng tầm đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Mức giá cũng khá cao nên người dùng thường ưu tiên chọn các dòng tivi lớn. Vậy Tivi LG OLED OLED48C1PTB – Tivi OLED kích thước nhỏ chỉ 48 inch có gì đặc biệt? Có đáng để sở hữu hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống

Tivi LG OLED OLED48C1PTBsẽ định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế. Với những đường nét tinh tế mỏng đến không ngờ; thiết kế của chiếc tivi LG 48 inch đẹp đến mức khiến cho phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Cùng với đó là thiết kế chân đế kim loại được vát uyển chuyển, tạo nên một tổng thể hoàn hảo; tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

2. Màn hình OLED ấn tượng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ OLED với điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ OLED là công nghệ cao cấp nhất hiện nay của tivi LG được trang bị cho OLED48C1PTB. Các điểm ảnh tự phát sáng cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục và giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong việc thiết kế nội thất tại gia.

Tivi LG OLED OLED48C1PTB – Độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh

Smart tivi LG OLED48C1PTB dòng OLED này sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cùng kích thước 48 inch mới; tương đương với một chiếc tivi 8K kích thước 96 inch.

Có thể nói với độ phân giải lớn như vậy, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh có độ sắc nét và chân thực vượt trội. Khi kết hợp với công nghệ OLED hiển thị màu sắc rực rỡ và sống động, cũng như dễ xem khi ngồi gần.

Tivi LG OLED OLED48C1PTB – Bộ xử lý AI 4K α9

Điểm đặc biệt trên chiếc tivi LG 48 inch này là được trang bị bộ xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4; một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Nhờ vậy mà mọi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều là tự động, vì vậy tất cả mọi thứ bạn đều trở nên thật ngoạn mục.

Công nghệ AI Picture Pro

Tiếp theo là công nghệ AI Picture Pro; với cải tiến hình ảnh được cải thiện, giảm nhiễu và tăng độ sắc nét. Công nghệ này đánh giá về đối tượng, khung cảnh, độ sáng, cân bằng trắng và những chi tiết khác; giúp đưa ra những kết quả tối ưu nhất.

3. Âm thanh sống động, chân thực đến từng chi tiết

Tivi LG OLED này sở hữu công nghệ AI Sound Pro. AI Sound Pro tự động phân tích nội dung để ngay lập tức tối ưu hóa các cài đặt âm thanh cho nội dung đang phát. Nghe rõ từng đoạn hội thoại với chất lượng trong trẻo, sắc nét; hay âm thanh hồi hộp cho những phân đoạn hành động, tùy thuộc theo thể loại.

Cùng với hệ thống âm thanh vòm Bluetooth. Bạn có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth với tivi LG 4K này để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các trải nghiệm âm thanh đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn, mang lại bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

4. Hệ điều hành dễ sử dụng, nhiều cải tiến so với thế hệ cũ

Smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành quen thuộc của LG – webOS 5.0. Màn hình chính được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa; cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn vào các mục yêu thích và cho phép bạn điều khiển tất cả các thiết bị kết nối ở một nơi.

5. Kết luận

Dù là dòng kích thước nhỏ nhưng chiếc tivi LG OLED OLED48C1PTB vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất cho một dòng tivi cao cấp.

Nếu căn phòng của bạn nhỏ nhưng bạn vẫn muộn trang bị một thiết bị giải trí có chất lượng hàng đầu; thì chiếc tivi LG OLED 48 inch này là sự lựa chọn dành cho gia đình bạn.

Hiện nay giá của chiếc Smart Tivi LG 48 Inch OLED48C1PTB 4K OLED này khoảng 30 triệu đồng. Một chiếc tivi cao cấp với mức giá như vậy rất đáng để bạn chọn cho căn hộ của mình.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook