0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG Gallery OLED bức tranh tuyệt hảo cho phòng khách

Ngày Đăng: 15:16 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu tivi LG mở đầu năm 2020 với chuỗi series tivi Gallery OLED với thiết kế thời thượng và mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh vượt trội hơn cho khách hàng.

Treo tường sang trọng, tinh tế:

Thương hiệu tivi LG đã trang bị cho sản phẩm Gallery có độ dày chỉ 20mm và không giống như nhiều nhiều mẫu tivi treo tường có giá đỡ thông thường, sản phẩm này sở hữu một bộ giá đỡ có kết cấu đặc biệt được lắp chìm vào mặt sau của tivi, nhờ đó bạn có thể gắn được tivi ngay sát tường và gần như không có bất kì kẽ hở nào giữa tường và tivi. Với thiết kế đặc biệt này, tivi LG mang lại trải nghiệm tốt hơn và tăng tính thẩm mĩ cho phòng khách nhà của bạn.

Tivi LG Gallery OLED bức tranh tuyệt hảo cho phòng khách

Quá trình lắp đặt được thành công, bạn cần phải có cáp chuyển đổi từ tivi sang AV đi kèm để sử dụng, dây cáp nguồn và cáp chuyển đổi cáp tivi sang AV có thể được giấu tùy thuộc vào phương pháp lắp đặt.

Alpha 9 thế hệ thứ 3:

Năm 2019, LG thành công với bộ xử lý Alpha 9 thế hệ thứ 2 thì năm nay hãng tiếp tục tối ưu bộ xử lý Alpha 9 và phát triển thế hệ thứ 3 với nhiều cải tiến trong xử lí để mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh mượt mà, sống động nhất.

Tivi LG Gallery OLED bức tranh tuyệt hảo cho phòng khách

LG đã bổ sung một số tính năng mới, bao gồm tự động làm rõ nét hình ảnh, tự động nhấn mạnh giọng nói của nhân vật trong đối thoại để mang đến người dùng những phân cảnh đặc sắc và sinh động nhất.

Bộ xử lý Alpha 9 thế hệ thứ 3, giúp Smart tivi LG Gallery còn có khả năng phát hiện loại nội dung như thể thao, phim ảnh, hoạt hình,… đang được chiếu trên màn hình để xác định phương thức hiển thị và tối ưu hóa sau đó cho phù hợp.

Công nghệ AI:

Một trong những tính năng thú vị nhất mà mà dòng tivi LG Gallery mang đến trong năm nay là phát triển công nghệ AI lên một bước tiến mới, công nghệ này cho phép bạn tìm kiếm, tra cứu thông tin về người và vật trên màn hình.

Ví dụ cụ thể như sau, nếu bạn đang xem một bộ phim và muốn tìm hiểu về các thông tin về bộ phim, ngay lập tức tivi sẽ phân tích các đối tượng trên màn hình và hiển thị các thông tin mà bạn cần quan tâm, quá ưu việt so với các sản phẩm tivi LG giá rẻ thông thường.

Tivi LG Gallery OLED bức tranh tuyệt hảo cho phòng khách

Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập thông báo về các chương trình mà mình muốn xem trong tương lai, khi đó tivi sẽ tự động cập nhật lịch phát sóng và thông báo cho bạn, nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì chương trình nào mà mình yêu thích.

Trợ lí ảo thông minh:

Sau khi tích hợp Trợ lý giọng nói của Google Assistant và Amazon Alexa vào phiên bản WebOS, năm nay nền tảng này tiếp tục được cập nhật và phát triển nhiều tính năng mới ưu việt hơn.

Cụ thể, ngoài micrô tích hợp trong điều khiển từ xa, Smart tivi LG Gallery có khả năng lắng nghe và tiếp nhận lệnh từ người sử dụng trong phạm vi cho phép. Điều đó có nghĩa là bạn có thể điều khiển tivi của mình từ xa để tắt mở tivi, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, thiết lập, cài đặt,… thông qua giọng nói mà không cần bấm bất kì nút nào trên điều khiển.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook