0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG có dòng nào được yêu thích nhất ở trong năm 2021 này?

Ngày Đăng: 14:28 10/03/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tivi LG 4K.
  2. 2.Tivi LG OLED.
  3. 3.Tivi LG NanoCell.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 4K, Tivi LG OLED và dòng Tivi LG NanoCell là những dòng được yêu thích nhất trong năm 2021 này, vậy chúng có đặc điểm nổi bật gì mà lại đang được chú ý nhiều đến vậy?. Ngay sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu rõ hơn về những dòng Tivi này nhé.

1.Tivi LG 4K.

Tivi LG 4K là một trong những dòng Smart Tivi thông minh được cực kì nhiều người yêu thích bởi dòng này có cực kì nhiều mẫu mã khác nhau cùng nhiều sản phẩm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, đặc biệt là mức giá bán cũng vừa phải không quá cao như dòng độ phân giải 8K mới ra.

Sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh nên Tivi LG 4K có thể mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, giúp cho người xem cảm nhận được những hình ảnh có độ chân thực và sống động cao rõ nét trong từng khoảnh khắc.

Dòng Tivi LG 4K còn được trang bị với khá nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ HDR, công nghệ HD Cinema 3D, tấm nền IPS, chip xử lý hình ảnh LG Triple XD, chế độ nhà làm phim – Filmmaker Mode, Dolby Vision IQ, Full Array Dimming Pro….

2.Tivi LG OLED.

Dòng Tivi LG được yêu thích tiếp theo là dòng Tivi OLED, đây được biết tới như một dòng Tivi cao cấp bậc nhất ở thởi điểm hiện tại và LG là hãng đầu tiên nghiên cứu thành công và áp dụng công nghệ OLED này lên màn hình Tivi để mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều so với màn hình thông thường.

Công nghệ OLED này của Tivi LG được sử dụng các tấm nền có diode hữu cơ phát quang, mỗi điểm ảnh khi hiển thị lên sẽ có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Chính nhờ điều này mà Tivi sẽ trở lên thon gọn gàng hơn mà còn giảm đi được hiện tượng bóng hình để giúp hình ảnh trở lên đen và tạo độ sâu chân thực hơn.

Bên cạnh đó, Tivi LG OLED còn giúp cho khả năng tăng cường độ tương phản trở lên được vượt trội hơn, hình ảnh sẽ có được màu đen tuyệt đối cho người xem có thể đắm chìm trong mọi khung hình.

3.Tivi LG NanoCell.

Tivi LG NanoCell là dòng tiếp theo mà chúng tôi muốn kể tới, điều đáng chú ý của dòng Tivi này là nó sở hữu với công nghệ màn hình NanoCell hiện đại và cao cấp hơn để giúp cho hình ảnh hiển thị có độ chân thực và sống động, dải màu sắc được nâng cao tuyệt đối.

Tivi LG giá rẻ này sở hữu với các hạt nano siêu nhỏ chỉ khoảng 1nm ở dưới mặt kính nên nó sẽ cải thiện được cho màu sắc của hình ảnh hiển thị được cao và chi tiết hơn, giúp tăng cường độ chi tiết và tinh khiết nhất của hình ảnh được thể hiện trên màn hình.

Điều đáng chú ý của dòng Tivi LG NanoCell này là nó được sở hữu thêm công nghệ Full Array Dimming giúp cải thiện cho việc hiển thị độ sâu để tạo màu đen tuyệt đối cho hình ảnh, thêm vào đó là bộ xử lý thông minh AI α7 và α9 thế hệ thứ 3 giúp nâng cấp hình ảnh được sắc nét và mượt mà hơn.

Trên đây là 3 dòng Tivi LG được yêu thích nhất ở trong năm 2021 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn, hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mình với một dòng Tivi yêu thích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook