0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper giá rẻ có tốt không? TOP những sản phẩm Tivi Casper 43 inch nên tham khảo

Ngày Đăng: 21:27 21/10/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích và giải đáp câu hỏi Tivi Casper giá rẻ có tốt không? TOP những sản phẩm Tivi Casper 43 inch nên tham khảo. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhé.

Tivi Casper giá rẻ có tốt không?

Là hãng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Smart Tivi Casper không làm người dùng thất vọng bởi công nghệ hình ảnh và âm thanh sống động mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn như trải nghiệm ở rạp. Đồng thời tivi cũng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Tivi Casper giá rẻ có tốt không? TOP những sản phẩm Tivi Casper 43 inch nên tham khảo

Chất lượng hình ảnh

Mặc dù là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng hình ảnh của hãng này không làm bạn thất vọng. Hiện nay, tivi Casper ngày càng phát triển cùng với nhiều công nghệ hiện đại thông minh.

Đầu tiên, phải kể đến công nghệ hình ảnh hiện đại có đầy đủ độ phân giải từ HD, full HD đến chất lượng 4K cao cấp tạo hình ảnh sắc nét, Tivi giá rẻ Casper trang bị tấm nền công nghệ IPS có độ bền cao, có góc độ nhìn lên đến 178 độ giúp truyền tải hình ảnh đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, còn cần kể đến các công nghệ hình ảnh nổi trội khác như: công nghệ HDR giúp hình ảnh được truyền tải sắc nét, rõ rệt hơn, Công nghệ gam màu rộng Wide Colour Gamut, công nghệ Super Brightness mang lại hình ảnh tươi sáng bắt mắt, bộ xử lý thông minh 64 bit mạnh mẽ truyền tải hình ảnh mượt mà hơn.

Chất lượng âm thanh

Không dừng lại đó, Smart Tivi Casper không làm bạn thất vọng bởi công nghệ âm thanh uy tín khi tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tân tiến: DTS Trusurround, DTS Digital Surround và công nghệ âm thanh vòm sống động giúp bạn xem phim tại nhà giống như xem tại rạp, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Tivi Casper giá rẻ có tốt không? TOP những sản phẩm Tivi Casper 43 inch nên tham khảo

Ngoài ra, để giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng Tivi Capser nói chung còn được hãng tích hợp nhiều hệ điều hành như Android, WebOS, Linux thông minh hiện đại, đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Đặc biệt hơn còn giúp hỗ trợ trình chiếu các chương trình từ điện thoại lên màn hình tivi lớn nhờ vào ứng dụng Chromecast thông minh và tiện dụng giúp bạn tận hưởng trải nghiệm thú vị khi xem phim trên màn hình lớn.

TOP những sản phẩm Tivi Casper 43 inch nên tham khảo

Casper đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm Tivi Casper chất lượng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tivi Casper giá rẻ có tốt không? TOP những sản phẩm Tivi Casper  nên tham khảo

1.Smart Tivi Casper 43 inch 43FX5200- Giá: 4.390.000₫

Ở vị trí đầu tiên, bạn nên tham khảo đó là chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 43FX5200. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn tinh giản với độ mỏng tối ưu, cùng với đó là chân đế hình chữ V úp ngược tạo nên sự chắc chắn khi đặt chiếc tivi này lên kệ hoặc mặt tủ.

Cùng với độ phân giải Full HD và công nghệ HDR cho chất lượng hình ảnh được hiển thị sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. được sử dụng trên Tivi Casper 43FX5200

2.Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610- Giá: 4.690.000₫

Vi trí thứ 2 được bán chạy không kém ở phân khúc giá rẻ là Tivi Casper Full HD 43FGA610. Đây là dòng sản phẩm thuộc dòng A-Series với viền siêu mỏng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh thêm trọn vẹn. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp với nhiều không gian phòng từ phòng ngủ đến phòng khách nhà bạn.

Trang bị công nghệ âm thanh sống động cùng với công nghệ hình ảnh giúp mang tới cho những giây phút thư giãn trọn vẹn.

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGS610

Cuối cùng, sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGS610. Không những thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn mà tivi 43 inch còn không làm bạn thất vọng bởi trang bị hệ điều hành Android giao diện trực quan, đa dạng tiện ích thông minh & hỗ trợ người dùng tối đa.

Bên cạnh đó, điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn kết nối với samrt tivi Casper 43 inch 43FGS610 thông qua trợ lý ảo thông minh giúp bạn tối ưu trải nghiệm giải trí.

Bài viết trên chúng tôi đã mang tới thông tin về Tivi Casper giá rẻ có tốt không và gợi ý tới bạn TOP những chiếc Tivi Casper 43 inch được bán chạy nhất mà bạn nên tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook