0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Casper 65EG8000 – Góc nhìn thực tế cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm

Ngày Đăng: 17:04 24/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến mẫu Tivi Casper 65EG8000 nhưng lại chưa hiểu rõ về thông tin của sản phẩm. Vậy bài viết dưới đây của chúng tôi; sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nất, thực tế nhất về chiếc tivi này xem nó có chất lượng ra sao nhé.

65EG8000 – thiết kế màn hình vô cực, đem lại vẻ đẹp sang trọng.

Tivi Casper 65EG8000 - Góc nhìn thực tế cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm

Chiếc tivi này màn hình lớn giống như một bức tranh nghệ thuật; giúp tô thêm nét đẹp thẩm mỹ cho mọi không gian nội thất, sẽ gây cuốn hút ngay cả với bất kì vị gia chủ khó tính. Mẫu tivi Casper giá rẻ 65EG8000 gây ấn tượng với thiết kế màn hình vô cực; mang đến trải nghiệm xem thật lôi cuốn trong từng khung hình mà không bị giới hạn.

Đặc biệt hơn, hãng Casper đã thiết kế cho chiếc tivi Casper 65 inch 65EG8000; với độ mỏng của chiếc tivi chỉ 7.9mm, đó chính là điểm nổi bật nhất gây sự thu hút cho người tiêu dùng; ngay từ những cái bắt gặp sản phẩm lần đầu tiên.

Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, cho trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tivi Casper 65EG8000 - Góc nhìn thực tế cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm

Không chỉ chú trọng về thiết kế, Sony đã trang bị trên dòng sản phẩm này rất nhiều công nghệ hình ảnh; và âm thanh vô cùng hiện đại. Với độ phân giải 4K cùng hơn 8 triệu điểm ảnh; mang đến cho người xem thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp và chân thực, có độ nét siêu ấn tượng.

Hơn thế nữa, còn được tích hợp công nghệ HDR ( công nghệ hình ảnh tiên tiến ) với khả năng điều chỉnh độ tương phản; mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao, với chiều sâu đặc sắc cực ấn tượng. Mỗi điểm ảnh thông qua lăng kính HDR được tái tạo tỉ mỉ, cải thiện độ sáng hiển thị giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực; và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Tivi Casper 65EG8000 - Góc nhìn thực tế cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm

Dải màu rộng, tái hiện tỉ mỉ chính xác nhờ công nghệ Gam màu rộng(WCG – Wide Color Gamut) – bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh. Tạo nên các dải màu sắc đa dạng, sống động, giúp hình ảnh được miêu tả chân thực, giống với khung cảnh đời thực nhất.

Đem đến cho bạn đắm chìm trong khung hình sắc nét và mượt mà hơn; nhờ bộ xử lý thông minh 4 nhân. Người xem sẽ không gặp tình trạng mờ, nhòe, nhiễu trên từng khung hình nữa. Đem đến những hình ảnh, âm thanh hoàn hảo cho người dùng thưởng thức.

Ngoài công nghệ hình ảnh kể bên trên, tivi Casper 4K 65 inch 65EG8000; cũng được hãng đầu tư về công nghệ âm thanh, đó là công nghệ giải mã âm thanh DTS Trusurround 5.1; giúp bạn đắm chìm vào âm thanh sống động, chân thực như chính bạn đang đứng tại khung cảnh đó.

Kho ứng dụng đa dạng, nhiều tính năng thông minh mang lại tiện nghi

Tivi Casper 65EG8000 - Góc nhìn thực tế cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm

Kho ứng dụng khổng lồ của chiếc tivi Casper 65 inch 65EG8000 mang lại cho người dùng; có thể thoải mái chọn các chưởng trình mà mình yêu thích, để mang lại những giây phút thư giãn trọng vẹn nhất như: Youtube, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3…..

65EG8000 cho bạn sử dụng tivi tiện lợi hơn bao giờ hết; với trợ lý ảo thông minh, tìm kiếm bằng giọng nói. Giúp cho bạn tiết kiệm thời gian để có thể tận dụng được vào việc giải trí.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi sử dụng tốt thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để sở hữu sản phẩm này xin vui lòng đặt hàng trên Web dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook