0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 07:54 18/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV vô cùng đẳng cấp với thiết kế âm tường, sở hữu mặt kính và có 1 cửa mở độc đáo. Đặc biệt bên trong sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Công nghệ Metal Cooling giữ lạnh lâu, ngăn ngừa nhiệt thất thoát

Tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV mà bạn cần biết

Giữ lạnh ổn định, lâu dài và ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, đây là tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV. Model này ứng dụng công nghệ Metal Cooling sẽ giúp bạn giữ lạnh tốt hơn, có thể ổn định hơi lạnh nhanh sau mỗi lần đóng mở. Hạn chế được tình trạng thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ, từ đó sẽ giúp máy không phải hoạt động ở công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV với ngăn Slim Ice Maker

Như cầu sử dụng đá lạnh là rất cao, đặc biệt trong những ngày nắng nóng và bên trong tủ lạnh của gia đình lúc này thì chắc hẳn không thể thiếu những khay đá. Với ngăn Slim Ice Maker, bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ khi lấy đá nhanh chóng, dễ dàng ngay trên cánh tủ. Hộc làm đá vô cùng thông minh sẽ giúp bạn có nhiều không gian trữ bên trong hơn. Ngăn đựng trong suốt sẽ giúp bạn biết được lượng đá để đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Linh hoạt kết hợp mô – đun theo yêu cầu giúp tăng dung tích trữ

Tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV mà bạn cần biết

Tính năng này ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RZ32T744535/SV sẽ giúp người dùng có nhiều không gian trữ hơn, vẫn sử dụng chiếc tủ lạnh cũ mà không phải thay thế sản phẩm mới. Mô-đun vô cùng linh hoạt giúp bạn kết hợp và sử dụng đồng thời với một hay nhiều sản phẩm khác. Như vậy sau một thời gian dài sử dụng, nếu gia đình có thêm thành viên hoặc nhu cầu trữ tăng lên thì có thể sử dụng đến tính năng này.

Công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản thức ăn tốt hơn

Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều đặn tới mọi vị trí bên trong, nâng cao hiệu quả lưu giữ. Công nghệ All-around Cooling vô cùng quan trọng và nó có thể tạo luồng khí lạnh vòng cung vô cùng đều đặn, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ để giúp thực phẩm được bảo quản ở độ lạnh tối ưu nhất. Như vậy sau thời gian dài sử dụng thì thực phẩm vẫn sẽ đảm bảo sự tươi ngon với độ ẩm lý tưởng.

Tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV với công nghệ No Frost

Tính năng vượt bậc có trong tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV mà bạn cần biết

Được trang bị công nghệ No Frost vì thế tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV sẽ giúp cho hơi lạnh tan tỏa đều tới nhiều vị trí, thực phẩm nhận đủ hơi lạnh mà không bị đóng tuyết. Bạn có thể tiết kiệm thời gian giã đông, giảm điện hao phí đáng kể. Đảm bảo được các hàm lượng giá trị dinh dưỡng thiết yếu, mang tới những bữa cơm chất lượng dành cho cả gia đình.

Công nghệ UV có khả năng làm sạch toàn bộ bề mặt bên trong

Khi lượng thực phẩm được dự trữ nhiều với thời gian lâu sẽ dễ sinh ra mùi, ảnh hưởng tới chất lượng. Vì thế công nghệ khử mùi là rất quan trọng và chiếc tủ lạnh này đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính, kết hợp cùng công nghệ đèn UV. Đảm bảo mang tới một không gian sạch sẽ và loại bỏ mùi hôi, tanh, diệt sạch vi khuẩn để nâng cao hiệu quả lưu giữ, đồng thời khi bạn mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu.

Ta có thể thấy ở tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV có khá nhiều tính năng vượt bật có thể giúp thực phẩm được lưu giữ tốt với thời gian lâu dài, khử mùi hôi, tiết kiệm điện cùng những tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook