0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết

Ngày Đăng: 08:31 26/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL để lại ấn tượng trước người dùng với mặt gương xám, kiểu dáng hiện đại, mang tới sự thanh lịch cho không gian bếp. Hơn nữa model này còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau giúp bạn sử dụng tiện nghi và hiệu quả hơn.

Điều khiển thông minh với bảng cảm ứng ngoài

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mặt cánh với các thông số chìm vô cùng tinh tế. Bạn sẽ quan sát hiệu quả và đưa ra thay đổi ngay chỉ với một cái chạm tay đơn giản. Điều chỉnh nhiệt độ trong hai ngăn và sử dụng các chế độ một cách dễ dàng, thuận tiện mà không phải mở tủ quá nhiều, tránh việc hơi lạnh thất thoát nhiều ra ngoài.

Chế độ Eco tăng giảm nhiệt giao động từ 1 tới 2 độ C

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có chế độ Extra Eco khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh một cách tự động, phù hợp dựa trên một số yếu tố. Thông thường, nhiệt sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đồng thời sử dụng năng lượng phù hợp, tiết kiệm điện cao hơn.

Công nghệ Plasmacluster Ion khử mùi, kháng khuẩn

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Với ứng dụng công nghệ Plasmacluster Ion, bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị nhiễm mùi hay nhiễm khuẩn. Đây là công nghệ độc quyền có khả năng ức chế vi khuẩn, các ion âm và dương bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ chúng một cách triệt để. Trả lại không khí trong lành, giúp thực phẩm được lưu giữ tốt hơn, trọng hương vị và dưỡng chất.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling

Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling tích hợp trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL sử dụng hai dàn lạnh độc lập giúp luân chuyển đều đến mọi vị trí bên trong. Thực phẩm sẽ nhận đủ hơi lạnh dù đặt ở mọi vị trí hoặc chồng chất lên nhau, tránh tình trạng mất nước, khô héo. Hơi lạnh qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong tủ sẽ kéo dài thời gian làm lạnh khi có tình trạng mất điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL có chuông báo cửa mở

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết
Chuông báo cửa mở

Nhờ có chuông cảnh báo khi cửa mở quá lâu hoặc khi cất trữ, bạn đóng cửa chưa kín thì sẽ phát hiện ngay và điều chỉnh thuận lợi. Tránh hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, từ đó máy cũng không phải làm việc quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất. Hơi lạnh được giữ ổn định, thực phẩm cũng được duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Ngăn Extra Cool Fresh Room làm lạnh đồ uống nhanh

Duy trì nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL luôn ở khoảng -1.5 độ C, bạn sẽ sử dụng để ướp lạnh đồ uống nhanh chóng hoặc làm nguội thực phẩm vừa chế biến. Công suất mạnh mẽ sẽ tăng cường hơi lạnh, phù hợp để bạn lưu trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Đảm bảo chế biến tiện lợi khi không phải mất thời gian giã đông.

Cấp đông, làm đá nhanh nhờ chế độ express freezing

Tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL bạn cần biết
Cấp đông mạnh mẽ

Khi bạn kích hoạt chế độ express freezing, máy sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C. Lúc này thực phẩm sẽ được đông cứng nhanh, giảm vi khuẩn hình thành, hạn chế chảy nước ban đầu. Chế độ cũng giúp bạn có đá sử dụng ngay mà không phải đợi quá lâu.

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL
Model: SJ-XP660PG-SL
Kiểu tủ: Ngăn đá trên – 2 cánh
Dung tích sử dụng: 604 lít – Trên 5 người
Dung tích tổng: 656 lít
Dung tích ngăn đá: 180 lít
Dung tích ngăn lạnh: 424 lít
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày
Công nghệ tiết kiệm điện: Chế độ Eco, J-tech Inverter
Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính cường lực
Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
Kích thước tủ lạnh: Cao 186 cm – Rộng 86 cm – Sâu 74 cm – Nặng 95 kg
Năm ra mắt: 2021
Sản xuất tại: Thái Lan
Hãng: Sharp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook