0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật thu hút người dùng ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

Ngày Đăng: 13:44 15/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2018 với vẻ ngoài lôi cuốn, cùng khả năng chứa tốt. Tủ được tích hợp nhiều tính năng khác nhau và đây cũng là một điểm cộng để thu hút người dùng. Những tính năng đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Tính năng chuyển đổi với 5 chế độ tiện lợi

Tủ lạnh Samsung với 5 chê độ chuyển đổi linh hoạt

Chiếc tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV cơ bản cũng có 2 ngăn chứa giống như một số model thường. Đây cũng là thiết kế phổ thông, thân thuộc với người dùng. Tuy nhiên trong sản phẩm này bạn có thể lựa chọn chức năng hoạt động của từng ngăn. Bình thường tủ sẽ có ngăn trên để cấp đông, làm đá và ngăn phía dưới rộng rãi, bảo quản. Với 5 chế độ khác nhau bạn có thể bật, hay tắt các ngăn cũng như lựa chọn chế độ làm đông, làm mát thích hợp.

Tính năng lấy nước bên ngoài hữu ích

Tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi

Đây cũng là một tiện ích từ thiết kế mang lại, chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này được bố trí một hốc lấy nước ngay bên ngoài rút bạn tiết kiệm thời gian, giải nhiệt nhanh hơn. Giống như một cay nóng lạnh, ở model này bạn sẽ có ngay được một lý nước mát mà không cần mở tủ. Nhờ vậy lượng nhiệt năng thoát ra sẽ được hạn chế, đồng nghĩa điện năng sẽ được cải thiện đáng kể. Đây là một tính năng hữu ích được người dùng đánh giá rất cao.

Tủ lạnh Samsung với tính năng làm đá tự động

Chức năng làm đá tự động

Sử dụng tủ lạnh để cấp đá, đây cũng là mục đích khá thiết thực, nhất là khi nhiệt độ cao, gây cảm giác nóng bức. Người dùng sẽ sử dụng những viên đá để tạo sự sảng khoái, giải nhiệt tốt hơn. Ở chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35K5982BS/SV khả năng làm đá tự động cũng là một tính năng khá nổi bật. Với bình chứa tới 5 lít bạn chỉ việc cho nước vào, sau đó chờ trong một khoảng thời gian ngắn là đã có ngay những viên đá sạch, mát tại khay chứa.

Tủ lạnh Samsung với tính năng giữ nhiệt lâu

Tính năng giữ nhiệt lâu hơn tới 12 giờ

Tiếp theo đó là tính năng giữ nhiệt lâu tới 12 giờ, đây cũng là chức năng khá nổi bật từ tủ lạnh Samsung inverter RT35K5982BS/SV. Với tấm giữ nhiệt Cool Pack thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với thực phẩm mỗi khi mất điện. Độ an toàn luôn được đảm bảo, giá trị dinh dưỡng, chát lượng sẽ được giữ tốt hơn. Đối với những hàng hóa dễ tan chảy hay cần tới một lượng nhiệt thấp và ổn định thì ngăn Cool Pack sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Tính năng khử mùi, lọc sạch không khí

Tính năng khử mùi hiệu quả

Ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982BS/SV đã được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Vì thế với mọi loại vi khuẩn, nấm mốc cũng như mùi hôi, tanh sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi các mùi thực phẩm bán lẫn vào nhanh ảnh hưởng tới chất lượng. Đồng thời khi mở tủ bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu vô cùng. Theo thời gian thực phẩm sẽ không phát sinh nầm bệnh, đảm bảo sự an toàn hơn.

Ta có thể thấy, với nhiều tính năng nổi bật vì thế mà tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV đã thu hút không ít người tiêu dùng lựa chọn. Đây là một sản phẩm khá ấn tượng với nhiều ưu điểm, mang tới giá trị thiết thực cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook