0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi LG AMNW18GSKB0 18000btu

Ngày Đăng: 17:07 18/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi LG AMNW18GSKB0 18000btu là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Ngay khi ra mắt chiếc điều hòa đã chinh phục được thị trường Việt Nam nhờ những tính năng vượt trội. Vậy cùng Thiên Phú điểm qua những tính năng nổi bật nhất của chiếc điều hòa này nhé.

Làm lạnh nhanh với công nghệ JET COOL

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi LG AMNW18GSKB0 18000btu

Một trong những tính năng nổi bật nhất của điều hòa LG AMNW18GSKB0 18000btu; không thể không nhắc đến Jet Cool. Giờ đây với chế độ Jet Cool bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh; thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu như những dòng máy thông thường khác.

Với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh; nhiều mức nhiệt độ khác nhau, phù hợp với số lượng người trong phòng cũng như điều kiện thời tiết. Do đó, bạn vẫn có thể tiết kiệm điện năng mà vẫn có được công suất làm lạnh tốt nhất; với độ bền của máy khá cao và ổn định.

Tính năng 2 chiều lạnh sưởi

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi LG AMNW18GSKB0 18000btu

Đối với điều hòa 2 chiều LG AMNW18GSKB0 với chức năng làm lạnh nhanh. sẽ giúp bạn có được cảm giác mát mẻ, trong những ngày thời tiết nắng nóng; bằng cách tăng công suất làm lạnh hoặc sưởi trong khoảng thời gian 10 phút. Điều này cực kỳ thuận tiện khi cần thay đổi nhanh nhiệt độ trong phòng.

Ngoài ra, máy còn có khả năng vừa làm lạnh và sưởi ấm. Thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Rất phù hợp với khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam.

Tiết kiệm năng lượng

Máy lạnh Multi Lg sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng. giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với điều hòa không có inverter. Ngoài ra giúp điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng; và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái hơn.

Tấm vi lọc bui chống bụi bẩn, nấm mốc

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi LG AMNW18GSKB0 18000btu

Điều hòa Multi Lg sử dụng tấm lọc vi bụi, đảm bảo sự lưu thông luồng không khí mạnh, giảm ồn; sử dụng lực tĩnh điện cho toàn bề mặt sẽ bắt giữ các phần tử có kích thước siêu nhỏ. (bao gồm cả phấn hoa, bụi nhỏ, các chất gây ra bệnh đường hô hấp).

Nhờ đó mang lại bầu không khí an toàn, trong lành cho người sử dụng. với dàn lạnh treo tường LG AMNW18GSKB0 rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Độ bền cao

Điều hòa Multi 2 chiều Lg được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tiết kiệm; điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy giúp điều hòa hoạt đồng bền bỉ hơn. trong các điều kiện vùng biển và thời tiết khắc nghiệt.Tuổi thọ của máy có thể lên đến hàng chục năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook