0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:36 27/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn với những tính năng nổi. Sản phẩm sẽ mang tới nhiều tiện nghi và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverer và chế độ Eco

Tính năng nổi bật đầu tiên ở điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 mà ta phải kể tới, đó là tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ DC PAM Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 36%. Điều hòa có thể tự động điều chỉnh công suất làm lạnh dựa trên nhiệt độ phòng, tránh tình trạng quá tải và hao phí điện năng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ Eco cho bạn điều chỉnh bất cứ khi nào cần và nó cũng sẽ góp phần làm giảm hao phí điện. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát, phù hợp khi trong phòng không có quá nhiều người.

Tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 bạn nên biết

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với chế độ hút ẩm

Tính năng hút ẩm được tích hợp trong điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YYP-W5 sẽ giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Chức năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày trời nồm ẩm hoặc trong những căn phòng có nhiều người.

Bằng việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, tính năng này sẽ làm giảm độ ẩm, mang tới cho căn phòng của bạn sự khô thoáng, tránh gây nấm mốc và hư hỏng đồ dùng. Hơn nữa khi di chuyển trong phòng sẽ không gây trơn trượt, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm thấp.

Lọc khí tiên tiến bảo vệ sức khỏe người dùng

Tiếp đến phải kể tới khả năng lọc khí khi điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YYP-W5 được trang bị màng lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Màng lọc này có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, tạo ra bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 bạn nên biết

Ngoài ra thì model này còn trang bị công nghệ Ion 24 giờ khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng, tạo ra bầu không khí trong lành và dễ chịu. Công nghệ này hoạt động bằng cách giải phóng các ion âm giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và nấm mốc gây mùi.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chức năng Hi Power

Với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YYP-W5 có thể hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ tức thì. Chức năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè nóng bức giúp bạn tận hưởng được ngay sự mát mẻ sảng khoái.

Không những vậy điều hòa còn có chế độ gió 3D giúp phân phối luồng gió lạnh đều khắp phòng, đảm bảo mọi ngóc ngách đều được làm mát. Chế độ này giúp tránh tình trạng gió tập trung ở một hướng, gây khó chịu cho người dùng.

Tính năng nổi bật có trong điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 bạn nên biết

Điều hòa Mitsubishi SRK13YYP-W5 với chế độ hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ cũng được đánh giá cao khi nó cho phép bạn cài đặt thời gian tắt hoặc bật điều hòa tự động. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tận hưởng không gian mát mẻ ngay khi trở về nhà hay đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh. Hơn nữa điều hòa còn cho phép bạn cài đặt hai khung giờ hoạt động trong 1 ngày và máy sẽ lặp đi lặp lại cho tới khi bạn có sự điều chỉnh.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK13YYP-W5 còn sở hữu thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất làm lạnh 13.000 BTU, điều hòa này phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook