0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony

Ngày Đăng: 13:29 14/01/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu một chiếc Smart Tivi Sony cùng nhiều tính năng hiện đại không còn là chuyện xa lạ đối với người Việt hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn chưa rõ về các tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony thì hãy tham khảo qua bài viết sau đây của Điện máy Thiên Phú!

Kho ứng dụng cực đa dạng

Tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony

Mỗi một hãng Smart Tivi sẽ được cài đặt sẵn một số giao diện đặc trưng riêng của từng hãng, đặc biệt với Sony, Smart Tivi Sony được gọi là Internet Tivi với kho dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network.

Chức năng Sony Entertainment Network của Smart Tivi Sony tiện ích với kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú. Tổng số ứng dụng tính chung trên Smart Tivi Sony dẫn đầu với 1.600 phần mềm khác nhau. Ngoài các ứng dụng giải trí như truy cập mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến, đọc và theo dõi tin tức từ các báo điện tử, xem phim, hát Karaoke online, Smart Tivi Sony còn được mở rộng sang nhiều nội dung khác gồm cả giáo dục.

Tính năng tìm kiếm nhanh bằng giọng nói

Tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony

Công nghệ và tính năng nhận diện giọng nói thực ra không phải là điều gì quá lạ lẫm đối với người dùng Tivi Sony giá rẻ. Vì thế, khi bạn chọn mua Smart Tivi Sony cao cấp có hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt thay vì chỉ có tiếng Anh. Chức năng này của Smart Tivi Sony nhận diện một cách toàn diện, không phân biệt giọng nam hay nữ, hoặc giọng vùng miền, địa phương.

Điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại

Tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony

Ứng dụng điều khiển từ xa bằng điện thoại của Android Tivi Sony và Internet Tivi Sony hệ điều hành Sony Entertainment Network: Video & TV SideView để điều khiển Smart Tivi Sony, ngoài sử dụng remote, bạn còn có thể dùng các ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại. Khi điều khiển tivi bằng điện thoại, thao tác trở nên đơn giản hơn, nhập số, bấm chữ nhanh và đơn giản so với việc bấm từng nút trên remote. Chức năng smart tivi này giúp bạn tiết kiệm thời gian và rất dễ dàng sử dụng.

Hát karaoke khi kết nối thêm loa và amply

Karaoke cũng là một trong các chức năng của Smart Tivi rất được ưa chuộng. Khác hẳn tivi giá rẻ, Smart Tivi Sony không cần đầu karaoke, không cần mở đĩa karaoke bạn vẫn có cách để hát karaoke online thông qua ứng dụng trên Smart Tivi như Youtube hoặc các ứng dụng karaoke của Tivi Sony là Karaoke bài hát Việt. Và để có thể hát karaoke trên Smart Tivi Sony 4K tại nhà, bạn nên có sẵn amply hoặc hệ thống loa, dàn máy có chỗ cắm micro là tốt nhất.

Đọc được các tập tin thông qua USB

Tính năng giải trí đỉnh cao trên Smart Tivi Sony

Chức năng của Smart Tivi Sony 4K còn giúp bạn xem trực tiếp nội dung từ USB mà không cần phụ thuộc vào thiết bị hỗ trợ nào khác như wifi, mạng internet. Giống như ở laptop hay máy tính bàn, bạn có thể sử dụng cổng USB, cắm trực tiếp USB để xem phim, nhạc, xem ảnh trên màn hình Smart Tivi. Khi xem phim trên màn hình lớn của Smart Tivi 4K sẽ hấp dẫn hơn màn hình điện thoại hay máy tính nhưng lưu ý, định dạng file trên tivi hạn chế hơn định dạng file ở máy tính. Vì vậy, Smart Tivi thường chỉ đọc được các định dạng hình, nhạc, video, không hỗ trợ đọc văn bản text.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook