0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng độc nhất của Tivi LG 4K NanoCell bạn nên khám phá

Ngày Đăng: 07:53 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ NanoCell giúp tăng cường độ thuần khiết của màu

Tính năng độc nhất của Tivi LG 4K NanoCell bạn nên khám phá

Smart Tivi LG 4K NanoCell tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG. Công nghệ NanoCell giúp tăng cường độ thuần khiết của màu bằng sử dụng hạt nano 1nm. Dù bạn ngồi ở đâu Smart Tivi LG 4K NanoCell vẫn duy trì màu sắc chính xác, thậm chí từ hai bên và phía trước. Smart Tivi LG 4K NanoCell cho phép thưởng thức hình ảnh chân thực, không như tivi giá rẻ có màu sắc có thể biến dạng khi xem từ các góc hẹp bên cạnh.

Hỗ trợ tối đa người dùng qua trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Không chỉ chú trọng về khả năng hiển thị hình ảnh, LG còn ‘hô biến’ cho sản phẩm này trở thành một chiếc tivi thông minh đúng nghĩa, hỗ trợ tối đa cho người dùng thông qua trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thực sự thú vị nhất.

Tính năng độc nhất của Tivi LG 4K NanoCell bạn nên khám phá

Chip xử lý Quad Core 4K trên Smart Tivi LG 4K NanoCell nhanh và chính xác loại bỏ nhiễu và tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động. Những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K bằng LG ThinQ AI. Smart Tivi LG 4K NanoCell mang đến hình ảnh điện ảnh ngập tràn hòan hảo để chơi game 4K HDR Gaming. Với độ lag thấp, bạn có thể đồng bộ hóa bản thân với khung cảnh theo thời gian thực, tốc độ nhanh và tận hưởng hành động nhanh trong trò chơi trên tivi 4K giá rẻ của LG.

Khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng

Theo như những chuyên gia hàng đầu thì lớp phủ này càng mỏng thì hiệu quả trong việc cải thiện màu sắc sẽ càng cao, vậy nên LG cực kì tự tin khi tuyên bố công nghệ mới của họ tốt hơn so với những đối thủ khác. Các hạt nano được phủ trên lớp kính của những mẫu tivi này hoạt động như các bộ lọc màu chuyên dụng, nó sẽ hấp thụ ánh sáng thừa sau đó tối ưu hóa lại từng màu, từ đó mang lại dải màu rộng cùng độ tương phản cao hơn, màu đen sâu thẳm, chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ được cải thiện một cách rõ rệt và người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được trên Smart Tivi LG giá rẻ 4K NanoCell 2020.

Góc nhìn siêu rộng từ tấm nền IPS 4K

Một điểm cộng lớn khác mà người dùng chắc chắn sẽ cực kì hài lòng trên dòng Smart Tivi LG 4K NanoCell chính là góc nhìn mà sản phẩm này mang lại. Với tấm nền IPS 4K thì người dùng sẽ sở hữu một góc nhìn lên tới 178 độ, thay vì chỉ giới hạn mức 60 độ như màn hình VA.

Hệ điều hành WebOS 4.5 hiện đại phong phú các ứng dụng giải trí đỉnh cao

Smart Tivi LG 4K NanoCell chạy trên hệ điều hành WebOS 4.5 có giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng. Kho ứng dụng phong phú đa dạng với nhiều chương trình giải trí đáp ứng được nhu cầu các thành viên trong gia đình. Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay ngoài máy tính và điện thoại, người dùng còn có thể xem phim online trên tivi để nâng cao trải nghiệm giải trí. Bạn có thể xem những ứng dụng xem phim online phổ biến và được yêu thích trên tivi giá rẻ như Netflix, iflix, HBO, FPT Play, Fim+,..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook