0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng cần có trên chiếc Tivi 4K để xem bóng đá

Ngày Đăng: 12:32 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi có Football Mode

Tính năng cần có trên chiếc Tivi 4K để xem bóng đá

Một số Tivi 4K có tích hợp chế độ Football Mode để giúp người xem bóng đá được thỏa mãn hơn như Tivi LG, Tivi Samsung hay Tivi Sony cũng rất chú trọng đến chế độ Football Mode. Khi bật chế độ này, người xem sẽ được trải nghiệm hình ảnh và âm thanh như đang xem trực tiếp các trận bóng tại sân vậy.

Khi xem chế độ football mode, hiệu ứng âm thanh vòm trên Smart Tivi Samsung gần như được tận dụng triệt để, hệ thống âm thanh vòm sẽ cho bạn những âm thanh được phát thành nhiều kênh riêng biệt, tiếng hò hét của khán giả trước đây bạn không nghe rõ sẽ được thể hiện chân thực hơn nhờ hệ thống âm thanh vòm, cho bạn cảm giác hòa quyện vào không gian của khán đài.

Tivi cho góc nhìn rộng

Hiện nay trên thị trường vẫn còn nhiều Tivi, khi mà nhìn ở góc nghiêng cho chất lượng hình ảnh kém hơn khi nhìn chính diện. Điều này gây ức chế cho người xem. Một số hãng Tivi đã sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh cực tốt, không kém so với khi xem chính diện như Smart Tivi LG, Sony.

Còn một số sản phẩm Tivi Sony và Tivi Samsung thì sử dụng tấm nền VA cho góc nhìn hẹp hơn IPS nhưng cho độ tương phản tốt hơn và màu đen sâu hơn. Và bù lại hãng đầu tư thêm một số công nghệ vào Tivi để mở rộng góc nhìn như Công nghệ Wide Viewing Angle…

Tần số quét hình của Tivi

Tính năng cần có trên chiếc Tivi 4K để xem bóng đá

Thực tế một số Tivi giá rẻ có tần số quét thấp, khi những cảnh chuyển động nhanh sẽ không mượt, nhất là bóng đá không nhìn thấy bóng đâu. Đó là lý do mọi người hay quan tâm đến tần số quét hình của Tivi.

Tần số quét hình của Tivi nên từ 100Hz trở lên hoặc hãng tích hợp thêm một số công nghệ ảnh để xử lý những cảnh chuyển động nhanh cho mượt mà hơn. Như Sony tích hợp thêm Công nghệ Motionflow XR 800Hz hay Tivi LG có Công nghệ 4K HFR cũng nhằm xứ lý cảnh động hiệu quả.

Kích thước màn hình Tivi phù hợp

Không nên chọn kích thước màn hình to quá so với không gian phòng của bạn. Nhưng cũng không nên chọn kích thước nhỏ quá, cảm giác khi xem bóng đá sẽ bị ức chế vì không nhìn rõ.

Nên chọn màn hình 49~65 inch nếu căn phòng của bạn tầm 25~30 m2 là phù hợp. Nhưng một điều mà bạn cũng nên lưu tâm là vị trí ngồi giữ khoảng cách đến Tivi 4K để không gây hại cho mắt theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Nên chọn Tivi màn hình thẳng sẽ có góc nhìn rộng hơn màn hình cong vì khi xem bóng đá, bạn có thể xem cùng bạn bè và nhiều người ở vị trí khác nhau sẽ xem được dễ dàng hơn. Tivi màn hình cong góc nhìn rất hạn chế, thường là ngồi ở vị trí giữa mới xem được.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook