0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua tivi đừng bỏ lỡ top 3 chiếc smart tivi Samsung Oled 65 inch dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 09/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội những chiếc smart tivi Samsung Oled luôn được nhiều người tiêu đùng đánh giá cao. Mặc dù giá thành đắt hơn so với những loại khác nhưng chất lượng hình ảnh mà nó mang lại vượt trội hơn hẳn. Dưới đây là 3 chiếc smart tivi Samsung Oled 65 inch cho bạn tham khảo.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV

Đứng pử vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV. Sản phẩm smart tivi Samsung này được trang bị công nghệ màn hình Oled.

Công nghệ OLED sử dụng hệ thống đèn LED tự phát sáng, cho phép hiển thị màu đen sâu thẳm và màu trắng thuần khiết. Kết hợp với dải màu rộng, tivi Samsung OLED tái tạo hình ảnh sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Tìm mua tivi đừng bỏ lỡ top 3 chiếc smart tivi Samsung Oled 65 inch dưới đây

Không những vậy chiếc smart tivi Samsung oled này còn có Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2. Nhờ vó bộ sử lý này mang đến cho người xem mãn nhãn với chất lượng hình ảnh 4K. Nhờ khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Người xem sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn những nội dung xem của bạn.

Chưa dừng ở đó công nghệ Motion Xcelerator 144Hz trên chiếc tivi samsung này còn nâng cấp trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới. Bạn có thể tận hưởng những trận game mãn nhã, mượt mà.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95DAKXXV là chiếc smart tivi OLED nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Sở hữu màn hình có kích thước 65 inch, khung viền được thiết kế siêu mỏng cho phép người xem trải nghiệm xem tràn viền thú vị, mang đến góc nhìn chân thật, sống động.

Ngoài công nghệ màn hình Oled là công nghệ nổi bật. Chiếc smart tivi samsung này còn giúp người xem có thể đắm chìm vào chất lượng hình ảnh tráng lệ với từng điểm ảnh pixel cải thiện điểm sáng và tối đỉnh cao nhờ công nghệ OLED HDR Pro độ sáng cao hơn tới 70% so với OLED HDR+.

Tìm mua tivi đừng bỏ lỡ top 3 chiếc smart tivi Samsung Oled 65 inch dưới đây

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh mà chất lượng âm thanh cũng rất tuyệt với. Trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, huyền ảo nhờ công nghệ Dolby Atmos. Kết hợp với công nghệ Q-Symphony người xem sẽ sẽ được nghe những bản giao hưởng, nhữn bản hòa nhạc không khác gì bạn đang nồi trong rạp hát.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90CAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90CAKXXV. Chiếc smart tivi samsung 65 inch này sở hữu thiết kế Laser siêu mỏng, ấn tượng và thời thượng. Kết hợp với tone màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ mang đến sự hòa hợp với mọi không gian căn phòng bạn.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K, Bộ xử lý Neural Quantum 4K, Tính năng Real Depth Enhancer được trang bị trên chiếc smart tivi samsung này nhằm mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét và hoàn hảo nhất.

Tìm mua tivi đừng bỏ lỡ top 3 chiếc smart tivi Samsung Oled 65 inch dưới đây

Hệ điều hành Tizen là hệ điều hành được sử dụng phổ biến trên những chiếc smart tivi samsung. Và chiếc smart tivi samsung QA65S90CAKXXV cũng vậy.

Tizen mang đến nhiều ưu điểm, cung cấp một giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép người dùng điều khiển tivi dễ dàng từ xa. Hệ điều hành này cũng có một kho ứng dụng rộng lớn, bao gồm các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+, Prime Video và HBO Max.

Hệ điều hành Tizen trên smart tivi samsung QA65S90CAKXXV cung cấp nhiều tính năng hữu ích, bao gồm:

  • Điều khiển bằng giọng nói: Người dùng có thể sử dụng giọng nói để điều khiển tivi, tìm kiếm nội dung và điều chỉnh cài đặt.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại: Người dùng có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua các tính năng như AirPlay 2, Screen Mirroring và Tap View.
  • Ứng dụng SmartThings: Ứng dụng SmartThings cung cấp bảng điều khiển cho tất cả các thiết bị thông minh trong nhà tương thích với nền tảng của Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook