0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua smart tivi LG đừng bỏ qua 4 sự lựa chọn dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 06/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG nhưng vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn model nào thì dưới đây sẽ là 4 sự lựa chọn smart tivi LG tốt và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn nó sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC. Chiếc smart tivi Lg này với khả năng hiển thị hinh ảnh sắc nét vượt trội tới 8 triệu điểm ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Màn hình kích thước nhỏ nhưng đây lại là ưu thế giúp cho chiếc tivi này có thể lắp đặt với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tìm mua smart tivi LG đừng bỏ qua 4 sự lựa chọn dưới đây

Sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này được tích hợp Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Chính vì thế những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó nó còn mang đến khả năng khử nhiễu và tốc độ sử lý hình ảnh cũng được cải thiện rõ rệt. Giúp người xem được tận hưởng một cách trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao.

Không chỉ về độ sắc nét mà chiếc smart tivi LG 43 inch này còn đươc tích hợp và sử dụng công nghệ HDR. Bằng các thuật toán chuyên sâu bộ sử lý này sẽ đem lại khả năng sử lý các thông số ánh sáng từ đó màu sắc được tối ưu hóa với độ tươi tắn và rự rỡ hơn. Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG này còn được sử dụng công nghệ FILMMAKER MODE™ nó sẽ tắt bỏ các tính năng làm mịn để mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh chuẩn chất lượng gốc.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này với màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với màn hình ảnh bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật và sắc nét. Độ phân giải 4K sẽ đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội hơn 4 lần.

Tìm mua smart tivi LG đừng bỏ qua 4 sự lựa chọn dưới đây

Mang thiết kế nổi bật với khung viền được thiết kế siêu mỏng gần như không có viền đã mang đến một điểm nhấn cho không gian căn phòng bạn. Đặc biệt phần chân đế đươc thiết kế thanh mảnh không chỉ mang tới những đường nét thiết kế tinh tế mà còn giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Với mong muốn đem đến cho người xem sự đa dạng về nội dung giải trí thì hãng đã sử dụng hệ điều hành WebOS với đầy đủ các ứng dụng được trang bị từ giải trí, xem phim, ca nhạc, thể thao đầy đủ các ứng dụng: you tube, zing mp3, netflix,…

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK. Với giá cực ưu đãi giảm tới 2 triệu đồng với giá bán chỉ 10.950.000₫. Nhờ thiết kế đơn giản và gam màu đen lịch lãm sẽ mang tới cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Có thể kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian.

Tìm mua smart tivi LG đừng bỏ qua 4 sự lựa chọn dưới đây

Với Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 thì những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được tối ưu để giúp người xem có được những khung hình sắc nét hơn. Nhờ bộ sử lý mạnh mẽ này mà người dùng cũng cót thể chơi được nhiều thể loại game được mượt mà.

Với chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao hệ thống loa có công suất 20W và công nghệ âm thanh vòm AI Sound Pro nó sẽ giả lập hệ thống loa 5.1.2 kênh mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sống động và đắm chìm trong từng chuyển động âm.

Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 50 Inch 50QNED75SRA. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này có khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh với độ phân giải lên đến 4K gấp tới 4 lần so với màn hình HD thông thường. Bên cạnh đó người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm giải trí chân thật và sống động nhờ công nghệ HDR.

Tìm mua smart tivi LG đừng bỏ qua 4 sự lựa chọn dưới đây

Kết hợp với đó là công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell với công nghệ này nó sẽ đem lại cho bạn chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội hơn nhờ độ tương phản cao và độ sáng vượt trội mà nó mang lại. Độ sáng cũng được hiển thị trượt trội hơn nhiều so với màn hình led thông thường.

Ngoài chất lượng âm thanh tuyệt vời mà chiếc smart tivi LG này mang lại thì bạn hoàn toàn cũng có thể kết nối với loa ngoài thông qua công nghệ LG Sound Sync vô cùng tiện lợi. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bản nhạc giao hưởng sống động. Bạn như được hòa mình vào trong từng nội xem huyền ảo và sống động.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook