0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua máy lọc nước nhỏ gọn- Chọn ngay máy lọc nước A.O. Smith S400

Ngày Đăng: 22:40 19/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được đánh giá là một trong những mẫu máy lọc nước khá nhỏ gọn trên thị trường, máy lọc nước A.O. Smith S400 mang lại cho người dùng những gì. Cùng tìm hiểu qua bài viết của chúng tôi nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của máy lọc nước A.O. Smith S400

Thiết kế của máy lọc nước A.O. Smith có chiều cao chỉ 310 (mm) bề rộng x 185 (mm) bề sâu x 430 (mm) chiều cao. Đây là một kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian. Máy lọc nước A.O Smith S400 có thể để trực tiếp trên bếp hoặc lắp đặt dưới gầm chậu rửa. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng sở hữu gam màu trắng tinh tế, khiến không gian căn bếp thêm phần sang trọng và hiện đại.

Máy cũng tích hợp công nghệ 1 chạm qua dạng vòi cảm ứng. Người dùng hoàn toàn dễ dàng sử dụng mà không gặp trở ngại gì.

Sử dụng 3 lõi nhưng có tới 5 cấp lọc tiêu chuẩn

Sử dụng 3 lõi nhưng có tới 5 cấp lọc tiêu chuẩn

Máy lọc nước AO Smith S400 sở hữu 3 lõi lọc nhưng có tới 5 cấp lọc tiêu chuẩn để nguồn nước ra vô cùng đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Đây còn là loại lõi lọc Inline nguyên khối thế hệ mới. Nhờ việc được trang bị lõi lọc được đúc nguyên khối 100% này mà nguy cơ rò rỉ nước và tình trạng mua phải hàng kém chất lượng cũng được xóa bỏ. Nước sau lọc cũng được chứng nhận nước đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi.

  • Cấp lọc lưới tích hợp: Cấp lọc này có chức năng lọc bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 150 micron.
  • Cấp lọc lõi Composite tích hợp 2 in 1: Loại bỏ cặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ và hóa chất.
  • Cấp lọc lõi RO-SIDE STREAM 2.0: Với kích thước siêu nhỏ 0.0001 micron, loại bỏ các chất rắn hòa tan, kim loại nặng, cũng như virus, vi khuẩn.
  • Cấp lọc lõi PAC: Lõi này có nhiệm vụ khử mùi và điều chỉnh vị, tạo vị ngon cho nước.

Màng lọc RO-SIDE Stream 2.0 chuẩn Mỹ

Một đặc điểm nổi bật nữa ở máy lọc nước A.O. Smith S400 đó chính là việc sử dụng công nghệ RO–Side Stream 2.0. Công nghệ này mang lại rất nhiều điểm khác biệt so với các dòng thông thường.

  • Công nghệ RO-Side Stream có màng lọc với lưới lọc có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.0001 microns nên mang lại hiệu quả lọc vượt trội. Bạn có thể tiết kiệm thời gian lấy nước bởi công suất lọc lên tới 66l/giờ.
  • Công nghệ RO–Side Stream 2.0 mới của AO Smith được cấp bản quyền sáng chế mang lại tỷ lệ thu hồi nước siêu cao. Tỷ lệ lọc : thải là 2 : 1, cao nhất thị trường. Đồng thời, lượng nước thải bỏ có thể được sử dụng cho hoạt động sinh hoạt trong gia đình như lau dọn nhà cửa, tưới cây…Đây được coi là giải phát tiết kiệm cho gia đình bạn.

Tích hợp tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng

Tích hợp tính năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng

Máy lọc nước A.O. Smith S400 được nhận định là thân thiện với người dùng khi sở hữu những tính năng thông minh và hiện đại.

  • Người dùng không cần ghi nhớ thời gian thay thế lõi lọc khi máy có trang bị hệ thống giám sát EMS. Máy sẽ tự thông báo tình trạng lõi lọc trên thân máy và tại vòi. Bạn có thể nắm được thời gian thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước luôn đạt chuẩn. Và máy luôn hoạt động một cách trơn tru, tránh việc giảm thiểu tuổi thọ máy.
  • Tiếp theo là việc trang bị thêm khả năng tự động sục rửa lõi lọc. Máy sẽ tự động vệ sinh lõi lọc vào các trường hợp như: sau khi kết nối nguồn, sau khi hoạt động liên tục suốt 30 phút và sau 72h không sử dụng. Máy sẽ đảm bảo vận hành một cách ổn định nhất.

Một số lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Một số lưu ý khi lắp đặt sản phẩm

Để đảm bảo cho hoạt động, tuổi thọ của máy cũng như chất lượng nước đầu ra, bạn có thể lưu ý một số thông tin sau khi lắp đặt máy lọc nước AO Smith S400.

  • Khu vực lắp đặt khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Ổ điện ở gần vị trí lắp đặt
  • Áp lực nước cần khỏe trong khoảng 0,1-035 MPa, nếu thấp hơn cần lắm bơm tăng áp, lớn hơn cần lắp van giảm áp.
  • Đường thoát nước cũng cần gần vị trí lắp đặt.
  • Nước cấp vào máy cần là nước máy, nước mưa, nước giếng khoan…Không sử dụng được cho nước lợ, nước mặn, nước quá nhiều cặn vôi.

Kết luận:

Với tính năng và thiết kế của sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith thì đây là một chiếc máy đáng để bạn đầu tư và sử dụng. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định để sức khỏe gia đình được đảm bảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook