0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về điều hòa cassette âm trần LG 1 hướng thổi có những đặc điểm nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 16:13 20/05/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cassette âm trần LG 1 hướng thổi với thiết kế khác lạ, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Dòng điều hòa âm trần thương mại cục bộ LG 1 hướng thổi có thiết kế rất mỏng chỉ 132mm – nhỏ hơn kích thước gang tay người lớn, giúp linh hoạt trong việc lắp đặt máy ở không gian trần hẹp. Với thiết kế áp sát vào trần nhà, toàn bộ dàn lạnh được giấu trong trần chỉ để lộ duy nhất mặt lạnh ra ngoài.

Tìm hiểu về điều hòa cassette âm trần LG 1 hướng thổi có đặc điểm nào nổi bật không?
???????????????????????

Chỉ có 1 cửa thổi gió nên dòng máy này được gọi là cassette âm trần 1 hướng thổi. Cùng với thiết kế khác lạ luôn tạo điểm nhấn cho mọi không gian, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

Có thể bạn chưa biết, thiết kế này đã giành được giải thưởng Reddot nâng tầm sang trọng cho nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi được sản xuất ở đâu?

Dòng cassette LG 1 hướng thổi mang thương hiệu LG từ Hàn Quốc. Đa số những sản phẩm điều hòa của LG đều được sản xuất tại Thái Lan, thế nhưng dòng âm trần cassette 1 hướng thổi này lại được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc,

Điều hòa cassette âm trần LG

LG luôn mong muốn đem lại những sản phẩm tốt và chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, quy trình kiểm định khắt khe trong từng sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn máy lạnh âm trần LG.

Đặc điểm nổi bật có trong dòng máy này như:

  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng hơn so với dòng máy không tích hợp công nghệ này,
  • Làm lạnh nhanh chóng, với chức năng thổi gió trực tiếp và gián tiếp đem lại cho bạn không gian mát lạnh như ý muốn,
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng Golden Fin giúp kháng khuẩn, trao đổi nhiệt tốt hơn và nâng cao độ bền cho máy.
  • Điều khiển từ xa đi kèm máy giúp dễ dàng sử dụng mà không mất thêm chi phí nào.
  • Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi đem lại không gian sống trong lạnh và thoáng mát. Với hệ thống lọc không khí 5 bước loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và bụi mịn,
Điều hòa cassette âm trần LG

Điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi chỉ có duy nhất 2 công suất là 12000Btu và 18000Btu, phù hợp với từng diện tích khác nhau. Bạn có thể lựa chọn công suất phù hợp với diện tích, chiều cao trần nhà để giúp máy hoạt động được tốt nhất.

Chế độ bảo hành 12 tháng toàn bộ máy, bạn sẽ được giải quyết sự cố trong thời gian sớm nhất, với những ký thuật viên chuyên nghiệp tận tình sẽ nhanh chóng khắc phục mọi sự cố để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook