0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky VH-15HP dung tích lớn để trưng bày sản phẩm

Ngày Đăng: 10:33 23/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang cần tìm một chiếc tủ mát để lưu trữ trưng bày sản phẩm, phục vụ cho công việc kinh doanh. Vậy hãy tham khảo chiếc tủ mát Sanaky VH-15HP đang được bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú thời gian gần đây nhé.

Thiết kế với dung tích lớn, thu hút mọi ánh nhìn

Tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky VH-15HP dung tích lớn để trưng bày sản phẩm

Chiếc tủ mát Sanaky 5 ngăn VH-15HP được thiết kế lớn dung tích lớn lên đến 750 lít. Hai bên hông tủ được lắp lớp kính cường lực đảm bảo đồ ăn thức uống không bị rơi ra ngoài, khí lạnh sẽ được đối lưu ở bên trong tủ. Được tích hợp 4 kệ để đồ giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm khác nhau. Điểm đặc biệt trên chiếc tủ mát này là thiết kế không có cửa kính đằng trước, bạn sẽ dễ dàng quan sát, lấy và sắp xếp thực phẩm nhanh chóng.

Tích hợp đèn chiếu sáng bên trong tủ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Cùng hệ thống sưởi kính sẽ hạn chế tình trạng đọng sương gây mờ kính, mất mĩ quan của chiếc tủ.

Ngoài ra chiếc tủ mát này còn được làm bằng nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao, dễ dàng vệ sinh tủ nhanh chóng.

Các ưu điểm và tính năng trên tủ

Tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky VH-15HP dung tích lớn để trưng bày sản phẩm

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-15HP được sử dụng dàn lạnh bằng đồng kết hợp cùng quạt gió giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Quạt đảo nhiệt được bố trí trên nóc tủ giúp hơi lạnh được lưu thông đồng đều, phân bố đến các vị trí khác nhau. Giữ nhiệt độ luôn ổn định, hoạt động êm ái bền bỉ nhất.

Bên cạnh đó, chiếc tủ Sanaky VH-15HP còn được tích hợp chế độ xả đông trong quá trình máy đang vận hành. Bạn chỉ cần thao tác điều chỉnh ngay trên thiết bị điều khiển nhanh chóng, dễ dàng. Giúp tủ được làm lạnh tốt hơn.

Sử dụng gas R134a giúp tủ được làm lạnh nhanh hơn, mang lại hiệu quả cao, đặc biệt rất thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bảng điều khiển ngay phía dưới tủ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất, cùng công tắc bật tắt tiện lợi, an toàn.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát Sanaky

Tìm hiểu về chiếc tủ mát Sanaky VH-15HP dung tích lớn để trưng bày sản phẩm

Điều chỉnh nhiệt độ hợp lí nhất với từng loại từng phẩm khác nhau, vừa tiết kiệm điện năng, tránh tình trạng quá lạnh hoặc không đủ độ lạnh.

Sắp xếp thực phẩm gọn gàng, để hơi lạnh được phân bổ đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ.

Vệ sinh tủ thường xuyên để tránh tình trạng vi khuẩn phát triển sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phảm, không an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn đang muốn mở nhà hàng, cửa hàng trưng bày thì chiếc tủ mát này là lựa chọn lí tưởng cho phép bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Để mua được chiếc tủ mát chính hãng với giá ưu đãi hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt mua nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook