0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony XR-55A80K có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 15:17 27/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony XR-55A80K là mẫu tivi OLED cao cấp được cho ra mắt vào đầu năm 2022. Vậy chiếc tivi này có những điểm nổi bật nào đáng chú ý, có ưu điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp mang đến sự sang trọng cho mọi không gian.

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony XR-55A80K có ưu điểm gì?

Smart tivi Sony XR-55A80K này được thiết kế cực kì đẳng cấp và tinh tế với màn hình thanh mảnh cùng viền ngoài siêu mỏng ấn tượng, mở rộng khung hình giải trí ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trong nhà để mang đến một không gian sang trọng và hiện đại hơn.

Chiếc Smart tivi Sony giá rẻ XR-55A80K này được thiết kế chân đế bằng hợp kim cực kì chắc chắn. Nó có thể lắp đặt theo 3 kiểu khác nhau là tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh, tùy vào vị trí và không gian nhà bạn để có cách bố trí phù hợp.

Bên cạnh đó, smart tivi còn được thiết kế với một kích thước vừa phải là 55 inch nên sẽ thích hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau như là: Phòng khác, phòng ngủ hay phòng họp làm việc,…

Hình ảnh đạt chuẩn 4K sắc nét cùng hệ thống âm thanh bùng nổ cực sống động

Chiếc tivi Sony 55 inch XR-55A80K này được trang bị độ phân giải 4K mang đến hình ảnh hiển thị siêu sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Tivi còn được trang bị cả bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tái tạo và nâng cấp các khung hình được trở lên sắc nét và chi tiết hơn tại những điểm mà mắt người dùng thường tập trung vào.

Công nghệ XR Triluminos Pro có trên tivi Sony 4K XR-55A80K sẽ tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau để mang đến hình ảnh có sự sống động, màu sắc phong phú để các cảnh trở lên cuốn hút hơn.

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony XR-55A80K có ưu điểm gì?

Công nghệ XR OLED Motion được trang bị trên tivi sẽ còn giúp phân tích chéo các yếu tố trong hình ảnh trọng tâm ở các khung hình liên tiếp. Từ đó tái tạo và chèn thêm các khung hình và giữa những khung hình gốc ban đầu, các hình ảnh hiển thị ra sẽ được chuyển động thật mượt mà và sắc nét, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ còn giúp tự động điều chỉnh độ sáng hoàn hảo cho các khung hình, màu đen hiển thị được sâu hơn trong vùng tối để hiển thị rõ nét các chi tiết bị ẩn trong khung hình.

Ngoài các công nghệ hình ảnh ở trên thì smart tivi Sony 55 inch 4K XR-55A80K còn có các công nghệ âm thanh hiện đại. Công nghệ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều cực sống động và bùng nổ, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe âm thanh như đang ngồi ở rạp chiếu phim. Công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình tivi như một hệ thống loa nhiều kênh để âm thanh được truyền tải ra chính xác với từng vị trí chuyển động trên màn hình.

Giao diện Google TV dễ sử dụng, đa dạng các ứng dụng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Chiếc smart tivi Sony giá rẻ này được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện sử dụng cực đơn giản, thân thiện cho người dùng. Tivi còn được cải đặt sẵn một số ứng dụng giải trí phổ biến như là: YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,… đáp ứng nhu cầu giải trí.

Tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony XR-55A80K có ưu điểm gì?

Smart tivi Sony còn hỗ trợ người dùng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói nhanh chóng, tiện lợi bẳng giọng nói tiếng Việt nhờ có trợ lý ảo Google Assistant với micro tích hợp sẵn trên tivi hoặc qua remote thông minh.

Chiếc tivi Sony OLED XR-55A80K này còn hỗ trợ người dùng có thể gắn thêm Bravia Cam để gọi điện video trực tiếp trên màn hình tivi để tương tác với bạn bè và người thân.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ hình ảnh từ màn hình điện thoại lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đó là toàn bộ các ưu điểm nổi bật có trên chiếc smart tivi Sony XR-55A80K này. Có thể thấy, chiếc tivi này có khá nhiều các ưu điểm từ khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét và đẹp mắt, âm thanh sống động và cả kho ứng dụng giải trí phong phú phù hợp đa dạng cho các thành viên trong nhà. Chiếc tivi này chắc chắn sẽ là một thiết bị giải trí tuyệt vời dành cho mọi gia đình tham khảo và nên lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook