0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc máy lọc nước Kangaroo KG400VN 8 lõi lọc hiện đại

Ngày Đăng: 16:26 19/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG400VN được thiết kế hệ thống 8 lõi lọc mang lại cho người dùng nguồn nước an toàn đảm bảo sức khỏe người dùng. Cùng mình tìm hiểu về chiếc máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy lọc không vỏ

Tìm hiểu về chiếc máy lọc nước Kangaroo KG400VN 8 lõi lọc hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo 8 lõi KG400VN được thiết kế đặc biệt, không có vỏ bọc bên ngoài. Bạn sễ dễ dàng lắp đặt máy ở dưới gầm tủ, gầm kệ mà không mất nhiều diện tích, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi và tháo lắp các quả lọc nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Tiết kiệm chi phí khi thuê nhân viên bảo dưỡng.

Kết hợp bộ lọc 8 lõi

Nguồn nước của gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo nhờ hệ thống lọc thông minh. Lọc sạch các vi khuẩn có hại, chất bẩn và vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tìm hiểu về chiếc máy lọc nước Kangaroo KG400VN 8 lõi lọc hiện đại
  • Lõi số 1: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các tạp chất thô, kim loại nặng có kích thước dưới 5 micron
  • Lõi số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các chất hóa học độc hại
  • Lõi số 3: Loại bỏ bùn đát, rỉ sét, chất thô, kim loại nặng có kích thước nhỏ hơn 1 micron.
  • Lõi số 4,5,6,7: Loại bỏ các chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, vi rút mang lại nguồn nước tinh khiết nhất
  • Lõi số 8: Tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, khử mùi giúp cho bạn có thể có được ly nước thơm ngon.

Công nghệ lọc RO hiện đại

Khác với các dòng máy lọc nước thông thường. Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG400VN được tích hợp màng lọc RO loại bỏ các độc tố, các vi rút, vi khuẩn có trong nước. Đảm bảo nguồn nước được đảm bảo an toàn 100%. Và có ưu điểm vượt trội nhờ vào quá trình tự sục rửa màng lọc RO giúp kéo dài tuổi thọ của màng lọc RO, giúp máy hoạt động bên hơn đầu nước ra luôn tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Bạn cũng có thể sử dụng nước trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi trước khi dùng.

Công suất lọc vô cùng mạnh mẽ

Tìm hiểu về chiếc máy lọc nước Kangaroo KG400VN 8 lõi lọc hiện đại

Với thiết kế không vỏ, máy lọc nước Kangaroo ROKG400VN có công suất lọc nước lên đến 50 Lít/ giờ. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bạn cũng có thể tiết kiệm được lượng nước thải để sử dụng cho việc sinh hoạt hàng ngày như tưới cây, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Trên đây là những điểm nổi bật về chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ mà bạn nên đầu tư cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook