0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích 600 lít

Ngày Đăng: 11:24 21/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL là mẫu sản phẩm có sức chứa cực kỳ ấn tượng khi dung tích của nó lên tới 600 lít. Hơn nữa model này còn sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc khác mà những chia sẻ ngay dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn.

Thiết kế gam màu xám cùng hai cửa mở song song

Một trong những điểm khá ấn tượng ở sản phẩm đó là thiết kế và tủ lạnh với sức hút mạnh mẽ có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Đây là một chiếc tủ 2 cánh được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám tinh tế cùng chất liệu cửa thép không gỉ, chống ăn mòn cao và giúp bạn dễ lau chùi khi có bụi bám.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích 600 lít

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL còn sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ sang trọng, tiện lợi. Đi cùng là tay nắm âm chính giữa giúp bạn đóng mở dễ dàng và có thể bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả. Đảm bảo không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ và tránh gây đau lưng, thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Không những vậy, model này còn được tích hợp màn hình cảm ứng thông minh với thiết kế mỏng, dọc gàng ngay trên mặt cánh. Đảm bảo cho bạn quan sát hiệu quả nhất, khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng mà không cần mở cửa quá nhiều. Các thông số bên trên hiển thị rõ ràng, sắc nét mà bạn sẽ điều chỉnh một cách hiệu quả nhất.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều tới mọi nơi bên trong, đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt. Đây là một công nghệ quan trọng ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thức ăn và giúp làm lạnh hiệu quả, đảm bảo cho bạn dự trữ hiệu quả tại mọi vị trí bên trong. Thực phẩm của bạn sẽ duy trì được sự tươi ngon, chất lượng, giá trị dinh dưỡng vốn có và kéo dài trong suốt cả tuần mà không bị hư hỏng.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích 600 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL với ngăn rau củ kép

Rau, củ, quả là dòng thực phẩm quan trọng và luôn có mặt trong khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình bạn. Sản phẩm này đã trang bị tới hai ngăn chứa nối tiếp giúp bạn dự trữ với số lượng lớn và đảm bảo việc phân loại dễ dàng, hiệu quả hơn mà khi lấy không lo dập nát hay hư hỏng. Hơn nữa với ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ đảm bảo độ tươi vượt trội và giảm tình trạng khô héo cũng như biến đổi chất đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL còn được trang bị khá nhiều khay kệ chắc chắn với khả năng chịu lực tới 100 kg. Hơn nữa bạn có thể tháo rời hoàn toàn tại một số vị trí để lau chùi dễ dàng và đảm bảo phù hợp với kích cỡ của thực phẩm hơn. Đồng thời bên trong cũng có đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện và giúp bạn quan sát hiệu quả toàn bộ bên trong để cất trữ hiệu quả hơn.

Chế độ cấp đông nhanh Express Freezing

Để giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm trình trạng chảy nước và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn thì bạn hãy kích hoạt chế độ Express Freezing. Nhiệt độ bên trong ngăn sẽ giảm sâu tới -24 độ C chỉ sau vài giây giúp tăng hiệu quả dẫn nhiệt và không chỉ giúp thực phẩm được kết đông nhanh và quá trình làm đá cũng sẽ rút ngắn đáng kể.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích 600 lít

Chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side này đã trang bị khay đá xoay khá tiện ích sẽ giúp bạn làm được nhiều mẻ và khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp trữ an toàn. Sau đó sẽ là các mẻ tiếp theo và đáp ứng tốt cho cả gia đình cùng số lượng người sử dụng cao. Hơn nữa thì không có nhu cầu sử dụng đá hay cần tới thêm không gian để dự trữ đông lạnh thì bạn có thể tháo rời hoàn toàn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp tiết kiệm điện

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn thì model này đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Công nghệ này sẽ đóng góp vai trò quan trọng khi ảnh hưởng khá lớn tới thu chi, ngân sách hay kinh tế của gia đình bạn. Đảm bảo máy nén không bật/tắt liên tục, duy trì sự ổn định cao, khi vận hành sẽ không gây ra tiếng ồn cùng các tạp âm và nâng cao độ bền của máy lên tới 25 năm.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL còn được trang bị chế độ Eco cũng đó góp đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được giảm xuống khoảng 1 tới 2 độ C và công suất tiêu thụ cũng được rút xuống nhưng vấn sẽ đảm bảo làm lạnh phù hợp với thực phẩm dự trữ. Khi nhiệt độ môi trường thấp hay lượng thức ăn bên trong không quá nhiều thì bạn hãy kích hoạt tinh năng này.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL dung tích 600 lít

Tóm lại thì chiếc tủ này là một sản phẩm hiện đại có dung tích cực khủng, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn và đi cùng là nhiều tính năng ưu Việt. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hay nhu cầu dự trữ cao mà muốn tiết kiệm thời gian mua sắm thì hãy cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook