0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 Lít

Ngày Đăng: 08:03 25/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic là một trong các nhãn hàng uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu với các bạn chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 Lít để bạn tham khảo nhé!

Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN mang gam màu đen bóng sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra,cửa tủ lạnh được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng,đẳng cấp khay ngăn được làm từ kính chịu lực bền bỉ mang lại sự yên tâm cho người dùng. Nổi bật ở dòng sản phẩm này là thiết kế ngăn đá ở dưới và ngăn lạnh ở trên tiện lợi,người dùng không phải cuối khom người để lấy thực phẩm ở ngăn lạnh.

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 Lít

Dung tích tủ lên đến 322 lít thích hợp cho nhu cầu sử dụng của các gia đình 3 – 4 người. Tủ lạnh sẽ giúp bạn dự trữ khối lượng lớn thực phẩm tươi ngon để gia đình sử dụng trong nhiều ngày mà không cần phải đi chợ nhiều lần.

Công nghệ Inverter hiện đại

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh này sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng. Hơn nữa, tủ lạnh Inverter này còn vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.

Trang bị cảm biến Econavi

Tủ lạnh ngăn đá dưới giá rẻ sẽ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà thực phẩm vẫn được bảo quản tươi ngon nhất nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường nhờ vào trang bị cảm biến Econavi gồm:

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 Lít

Cảm biến mở cửa: Nhận biết được tần suất đóng, mở tủ và tự bù lại lượng nhiệt hao hụt.

Cảm biến nhiệt độ bên trong: Kiểm tra và duy trì nhiệt độ bên trong tủ sao cho luôn ở mức ổn định.

Cảm biến nhiệt độ bên ngoài: Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp.

Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp cho người dùng bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần phải rã đông nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon vẹn toàn dưỡng chất lên đến 7 ngày. Do đó, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến. Ngoài ra ngăn đông mềm thiết kế dạng kín và riêng biệt giúp hạn chế lây lan mùi ra các ngăn khác. Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm thế hệ mới này có sức chứa lớn hơn 78% so với thế hệ trước và được trang thêm ngắn kéo, khay nhôm truyền lạnh nhanh giúp bạn có thể phân chia thực phẩm tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều độc quyền đến từ Panasonic, đưa khí lạnh đến mọi góc của các ngăn chứa, giúp giảm điện năng tiêu thụ và thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn tươi ngon.

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN 322 Lít

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN này được trang bị công nghệ Ag Clean sử dụng các ion bạc có khả năng tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế mùi hôi trong tủ, trả lại bầu không khí trong lành, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Ngăn rau quả giữ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Ngăn rau quả giữ ẩm giúp duy trì nhiệt độ ổn định và độ ẩm lý tưởng đến toàn bộ không gian, không để độ ẩm thất thoát ra ngoài giúp thực phẩm luôn tươi và ngon.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BC360QKVN 322 Lít có thiết kế rất sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm này rất đáng để nằm trong gian bếp ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn sắm chiếc tủ lạnh này bạn hãy gọi đến số điện thoại 0918969699 để được tư vấn nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook