0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R

Ngày Đăng: 14:00 10/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Với những tiêu chí hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình, mời bạn đọc cùng tìm hiểu về tính năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế và giá thành

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, kết hợp cùng các được nét mềm mại và màu sắc trang nhã, tạo lên nét đẹp hiện đại cho phòng tắm nhà bạn. Bên ngoài mặt bình dược thiết kế với núm tròn giúp điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cùng có là đèn báo vào điện khi bật bình sẽ mang đến sự tiện nghi và yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít.

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R chính hãng tuy là sản phẩm cao cấp nhưng lại có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với mức kinh tế của các hộ gia đình hiện nay.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Về chất liệu của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua bình nóng lạnh của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với bình nóng lạnh Ariston 30 lít giá rẻ này thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì thanh đốt của bình được làm từ đồng sẽ giúp giữ nhiệt tốt và an toàn hơn khi sử dụng. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston để sử dụng, với thanh đốt bằng đồng sẽ mang lại nguồn nước trong lành giúp kháng khuẩn tốt, đặc biệt đối với nhà có trẻ nhỏ thì bạn cứ tin tưởng tuyết đối về sản phẩm này.

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R được trang bị các công nghệ hiện đại với lớp cách nhiệt tốt nhằm giúp giữ nước nóng trong bình được lâu hơn, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng. Nhờ có lớp cách nhiệt tốt mà bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R 30 lít đang là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay, và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay trên thị trường.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R được trang bị 2 bộ cảm biến nhiệt độ. Ở bộ cảm biến nhiệt thứ nhất sẽ tạm dừng quá trình làm nóng sau khi nước đã đạt đến nhiệt độ nhất định, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Bộ cảm biến thứ hai khi có sự cố sảy ra như nước nóng vượt quá nhiệt độ cho phép sẽ tự động ngắt nguồn điện, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Đây là một trong những chức năng quan trọng nhất của chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ngang này, nó sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm.

Tìm hiểu tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R

Trên đây là những tính năng nổi bật nhất của chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 30R mà bạn nên biết, ngoài mẫu mã đẹp ra thì đây còn là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi qua hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook