0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng cao cấp nhất trên máy lọc nước Kangaroo KG100ES

Ngày Đăng: 16:51 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng và kết cấu. Mà còn nhân được sự yêu thích về tính năng hiện đau. Vậy chiếc máy lọc nước này có những tính năng gì. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tạo ra nguồn nước Hydrogen Ion Kiềm

Tìm hiểu tính năng cao cấp nhất trên máy lọc nước Kangaroo KG100ES

Tính năng đầu tiên gây sự yêu thích và nhận được sự hài lòng của khách hàng đó chính là khả năng tạo ra nguồn nước Hydrogen ion Kiềm có lợi cho sức khỏe. Với cấu tạo bộ lọc lên tới 7 lõi, trong đó bộ lọc thô 3 cấp cũng đóng vai trò quan trọng nhất trong việc lọc sach các chất bẩn có trong nước. Nhằm cải thiện tối đa lượng nước đầu nguồn hàng ngày của gia đình bạn.

Cộng thêm việc chiếc máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100ES sử dụng công nghệ lọc nước RO Vortex. Một trong những công nghệ hàng đầu về công nghệ thẩm thấu ngược. Tạo ra dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc thực vật,… Tạo ra nguồn nước Ion kiềm giàu Hydrogen có lợi nhất cho sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa, với 3 lõi lọc chức năng còn lại cũng giúp chiếc máy lọc nước Kangaroo có thể tạo ra các khóng chất có lợi nhất. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của tất cả các thành viên.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước

Tìm hiểu tính năng cao cấp nhất trên máy lọc nước Kangaroo KG100ES

Khi sử dụng chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG100ES sẽ mang lại cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết nhất. Giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày. Với công nghệ diệt khuẩn Nano trên máy lọc nước Kangaroo sẽ giúp ngăn chặn bùn đất rỉ sét, tạp chất bên trong nước. Đồng thời ngăn chặn vi khuẩn, các loại độc tố và chất gây ung thư viêm da.

Ngoài ra còn giúp chiếc máy có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và mềm nước. Trung hòa axit dư thừa, cân bằng độ pH,… Đặc biệt hơn còn mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi không cần phải đun sôi nước trước khi uống mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Dễ dàng thay lõi lọc đơn giản tại nhà

Tìm hiểu tính năng cao cấp nhất trên máy lọc nước Kangaroo KG100ES

Một trong những tính năng cao cấp nhất mà người dùng nên biết đó chính là dễ dàng thay thế lõi lọc. Các lõi lọc của chiếc máy lọc nước Hydrogen KG100ES hầu hết được thiết kế nguyên khối với 1 kích thước. Điều này mang lại cho người dùng hiệu quả sử dụng tốt nhất. Hơn thế nữa, còn giúp bạn có thể dễ dàng thay thế lõi lọc nhanh chóng đơn giản tại nhà mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Các lõi lọc được kết nối với nhau bằng cút nối vặn. Giúp bạn có thể tối giản được các bước mang đến hiệu quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Với những tính năng đặc biệt này của chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100ES sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn cũng như tận dụng tối đa những lợi ích mà nó mang lại. Nhằm đem đến nguồn nước Ion Kiềm Hydrogen có lợi nhất cho sức khỏe. Nếu bạn yêu thích chiếc máy lọc nước KG100ES này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook