0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng cảnh báo lõi lọc trên máy lọc nước AO Smith E3

Ngày Đăng: 11:39 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay chiếc máy lọc nước đang là thiết bị thiết yếu nhất của mỗi hộ gia đình hiện nay. Nhưng trên dòng máy lọc nước AO Smith E3 được trang bị tính năng cảnh báo lõi lọc vô cùng hiện đại. Vậy bạn đã hiểu rõ về tính năng này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Cảnh báo thay lõi

Tìm hiểu tính năng cảnh báo lõi lọc trên máy lọc nước AO Smith E3

Cuộc sống hiện nay càng ngày càng bận rộn. Do đó để có thể thay thế lõi lọc chính xác thời gian mà chiếc máy lọc nước cần. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc nước RO E3. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng máy lọc nước thường xuyên. Vì trong quá trình lọc nước bộ lọc sẽ phải thường xuyên hoạt động nhằm loại bỏ các chất bẩn có trong nước. Do đó, việc chất bẩn còn lại sẽ bám trên lõi lọc là không thể tránh khỏi. Nhưng vì quá trình sử dụng quá lâu, chất bẩn tích tụ nhiều sẽ làm giảm đi chất lượng nước của chiếc máy lọc AO Smith E3.

Vì vậy người dùng nên thường xuyên theo dõi và thay thế lõi lọc để có thể mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho gia đình mình. Nhưng trong một số trường hợp nào đó bạn quên đi thời gian thay lõi định kỳ. Sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình lọc. Nhưng khi chiếc máy lọc nước Smith E3 đã được tích hợp tính năng cảnh báo. Giúp chiếc máy có thể hiện thị chính xác tình trạng lõi lọc của máy. Khi máy lọc nước đưa ra cảnh báo màu đỏ đồng nghĩa với việc là bạn sẽ phải thay thế lõi lọc một cách nhanh chóng. Để chiếc máy giữ được tỷ lệ tinh khiết nhất và an toàn nhất cho gia đình bạn.

Hiện trạng lõi lọc khi cần thay thế

Tìm hiểu tính năng cảnh báo lõi lọc trên máy lọc nước AO Smith E3

Sau một thời gian dài sử dụng các lõi lọc sẽ dàn yếu đi và làm giảm hiệu quả lọc sạch nước cho gia đình bạn. Nếu sử dụng nguồn nước không đảm bảo trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người dùng. Do đó bạn nên thường xuyên theo dõi hệ thống cảnh báo của chiếc máy lọc nước AOSmith E3. Chiếc máy lọc nước giá rẻ này được trang bị hệ thống cảnh báo lõi lọc trên thân máy và trên vòi lấy nước. Giúp khách hàng có thể dễ dàng phát hiện và kịp thời thay thế khi cần.

Khi đèn cảnh báo của chiếc máy lọc nước 5 lõi AO Smith E3 hiern thị màu đỏ tức là các lõi lọc còn mới và lọc vô cùng tốt. Nhưng nếu chiếc máy chuyển sang màu vàng cũng có nghĩa là sắp đến thời gian để có thể thay thế lõi. Đặc biệt lưu ý là khi đèn chuyển sang màu đỏ bạn nên nhanh chóng thay thế lõi lọc. Hơn thế nữa, khi đền chuyển sang màu đỏ chiếc máy lọc nước AO Smith sẽ phát ra tiếng kêu ” tít tít ” giúp người dùng dễ dàng có thể phát hiện.

Thời gian thay thế lõi lọc nước của máy lọc nước để bàn AO Smith E3

Tìm hiểu tính năng cảnh báo lõi lọc trên máy lọc nước AO Smith E3

Mỗi lõi lọc đều có chức năng và công dụng lọc khác nhau. Do đó thời gian thay lõi lọc cũng khác nhau. Tất cả đều phj thuộc vào nguồn nước của gia đình bạn. Nếu nguồn nước quá bẩn thì thời gian thay thế lõi lọc rẽ bị rút ngắn lại. Do đó bạn nen thường theo dõi đèn cảnh báo để có thể biết được chính xác thời gian thay thế và có thể thay lõi lọc nước tại nhà một cách dễ dàng nhất nhé.

  • Lõi PP 5 Micron: Thời gian thay thế từ 12 tháng sau khi bắt đầu sử dụng
  • Lõi GAC: Từ 12-24 tháng
  • Lõi PP 1 Micron: Thời gian từ 18-24 tháng
  • Lõi RO: 36 tháng từ khi bắt đầu sử dụng
  • Lõi GAC Mintech: Từ 12-18 tháng

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tính năng cảnh báo thay lõi lọc trên chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi E3 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này. Và xác định chính xác thời gian cần thay thế lõi lọc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook