0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thêm về điều hòa Casper LC-24FS32 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:34 04/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper LC-24FS32 đây là dòng sản phẩm ra mắt năm 2021. Sử dụng nhiều công nghệ hiện địa không làm cho bạn thất vọng. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Mang thương hiệu uy tín, chất lượng và thiết kế phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu thêm về điều hòa Casper  tại Thiên Phú

Hãng casper là một trong hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Luôn luôn có chế đại ngộ khách hàng đặc biệt. Đặc biệt ở hãng này là chinh sách 1 đổi 1.

Ngoài ra, cùng với thiết kế nhỏ gọn hiện đại là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình. Kết hợp thiết kế với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp trang nhã cho không gian của bạn. Điều hòa Casper 24000BTU sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 35 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn vào những ngày nắng oi bức.

Dàn lạnh hiện thị nhiệt độ phòng đây là một thiết kế bạn cũng nên quan tâm tới. Chính nhờ và thiết kế này mà bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm một cách dễ dàng.

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Vận hành êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng

Hầu hết khi nếu không thích nghi được với điều hòa sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Chính vì vậy, điều hòa Casper giá rẻ đã thiết kế với động cơ vận hành hết sức êm ái. Mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm về điều hòa Casper LC-24FS32 tại Thiên Phú

Điều hòa Casper LC-24FS32 thiết kế lưới lọc đa chiều 4 màng lọc

Hiện nay do biến đổi khí hậu và một phần tác động của con người tới thiên nhiên gây nên hiện tượng ô nhiễm không khí. Hiểu được vấn đề đó và tâm lý của người sử dụng điều hòa Casper đã thiết kế 4 lưới lọc đa năng. Bao gồm màng lọc Carbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn không gia mát mẻ và trong lành nhất.

Điều hòa Casper LC-24FS32 làm lạnh nhanh chóng

Đê đáp ứng nhanh nhu cầ sử dụng không phải chờ đợi quá lâu. Điều hòa Casper chính hãng đã thiết kế thêm chế độ làm lạnh nhanh. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng. sảng khoái chỉ sau 30 giây khởi động.

Cùng với đó, không thể thiếu được đó là tự động làm sạch. Giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Tìm hiểu thêm về điều hòa Casper LC-24FS32 tại Thiên Phú

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy điều hòa Casper LC24FS32 sử dụng môi chất làm lạnh tối ưu nhất hiện nay là gas R32 thân thiện với môi trường. Dễ dàng bảo dưỡng, lắp đặt: Với thiết kế nguyên khối, cấu trúc linh hoạt dễ tháo lắp tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt, bảo dưỡng định kỳ

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper LC-24FS3. Hy vọng giúp bạn hiểu hơn về dong sản phẩm này nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook