0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Ngày Đăng: 11:10 14/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, mang lại rất nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Không chỉ có thiết kế nổi bật, model này còn trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Ngăn chân không Vacuum duy trì áp suất lý tưởng

Đây được xem như một sự đột phá của Hitachi giúp thức ăn bảo quản tối ưu hơn. Ngăn chứa được cấu trúc kín khí, sử dụng máy bơm thông minh sẽ hút tác không khí ra ngoài, tạo môi trường chân không với áp suất duy trì ở ngưỡng 0.8 atm. Như vậy thức ăn sẽ giảm thiểu mùi hôi, ngăn ngừa hư hỏng với chất lượng, hương vị và màu sắc bắt mắt.

Tìm hiểu sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) còn trang bị ngăn rau quả thông minh Aero-care được sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide. Từ đó quá trình hô hấp của rau, củ, quả sẽ được kiểm soát tối ưu, đảm bảo độ tươi cần thiết và ngăn ngừa khô héo sau thời gian dài.

Bên cạnh đó thì model này còn được trang bị công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing. Với cảm biến nhiệt độ khi thức ăn nóng, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất cho thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn sẽ được cấp đông nhanh chóng, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Được trang bị công nghệ VIP vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) sẽ giúp cho thức ăn được giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện, ngăn ngừa hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất. Công nghệ này sử dụng cách tấm cách nhiệt mỏng thiết kế trong các vách bên của tủ lạnh, mang lại khả năng giữ nhiệt bên trong tủ được tốt hơn và góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tìm hiểu sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh Frost Recycling, sử dụng lớp băng tuyết trên dàn lạnh và tái tạo trở thành khí sau đó được đưa đến các ngăn bên trong tủ. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì khả năng làm lạnh vẫn sẽ được duy trì và nó sẽ nâng cao khả năng tiết kiệm điện mà tủ lạnh tiêu thụ.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa mở cực kỳ tiện lợi

Sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) được thể hiện rõ ngay cả thiết kế. Model này sở hữu mặt gương pha lê hiện đại cùng gam màu bạc tinh tế giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị 6 cửa mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác, đảm bảo tiện nghi cao mà bạn không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Ở ngoài cửa cũng có màn hình cảm ứng ẩn, tạo sự liền mạch với tính thẩm mỹ cao và giúp việc thay đổi diễn ra nhanh hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) góp phần tiết kiệm điện

Tìm hiểu sự đẳng cấp vượt trội ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X)

Tiết kiệm điện cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nhờ có công nghệ inverter với khả năng điều chỉnh máy nén giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tới 35% đồng thời nân cao độ bền bỉ của máy.

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có chức năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, làm lạnh nhanh, khử mùi vượt trội…. Đây đều là những tính năng quan trọng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook