0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nơi xuất xứ và chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 16:54 17/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic thì ai cũng đều biết đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Liệu chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 này được xuất xứ từ đâu, có phải cũng từ Nhật Bản hay không? Sản phẩm này có chất lượng ra sao? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay dưới bài viết sau đây.

1.Xuất xứ của điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8

Tìm hiểu nơi xuất xứ và chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8
điều hòa panasonic xpu12xkh-8

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản, phần lớn nhiều người thường nhầm tưởng các sản phẩm điều hòa cũng được sản xuất tại đây. Tuy nhiên đối với các sản phẩm điều hòa Panasonic treo tường tại Việt Nam đều có xuất xứ từ Malaysia.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU12XKH-8 cũng không phải là ngoại lệ, cũng là một sản phẩm đến từ nhà máy của Panasonic tại Malaysia. Các sản phẩm tại nhà máy này đều có chất lượng tốt, thậm chí là còn được đánh giá cao nhất tại khu vực Đông Nam Á.

2.Khám phá về chất lượng của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 CU/CS-XPU12XKH-8

-Về thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 là một trong những dòng sản phẩm đẹp mắt nhất của năm 2021. Kiểu dáng chắc chắn mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ làm nổi bật cho mọi không gian mà bạn lắp đặt.

Máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có thiết kế với gam màu trắng ngà trẻ trung, sang trọng. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn.

-Về công nghệ điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu.

Tìm hiểu nơi xuất xứ và chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 có công nghệ Inverter và chế độ Eco +A.I đem lại sự tiết kiệm điện thông minh. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện tới hơn 60% so với điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng. Cân bằng nhiệt độ làm lạnh ổn định, giúp máy vừa tiết kiệm năng lượng mà còn làm lạnh phù hợp.
  • Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi: Nanoe-G và Nanoe-X là 2 công nghệ đặc biệt có trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8. Sự kết hợp này sẽ giúp điều hòa loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng có trong căn phòng nhà bạn. Ngoài ra còn giúp bù ẩm để không gian được duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu, thoải mái cho người dùng.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ giúp điều hòa Panasonic 1 chiều 12000 CU/CS-XPU12XKH-8 có thể làm lạnh một cách hiệu quả. Đem lại hơi lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận ngay sau khi vừa bật điều hòa mà không cần phải chờ đợi lâu.

-Về các chế độ, tính năng có trên điều hòa.

  • Chế độ thổi gió dễ chịu giúp hướng gió lên phía trên tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể để ngăn chặn nguy cơ nhiễm lạnh.
  • Chế độ đảo gió lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay giúp điều hòa làm lạnh phù hợp đến vị trí mong muốn cho người dùng.
  • Chế độ ngủ đêm tiết kiệm năng lượng, không lo cảm lạnh vào ban đêm.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi cho người dùng dễ dàng quản lý thời gian sử dụng điều hòa.
  • Điều khiển điều hòa của bạn bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bằng điện thoại, máy tính bảng, ipad,…

-Về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm

Tìm hiểu nơi xuất xứ và chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Panasonic là một trong những thương hiệu theo đuổi chất lượng và độ bền cao nhất. Chính vì vậy bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi chúng tôi nói điều hòa Panasonic Inverter 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 có độ bền cực cao. Dàn tản nhiệt của sản phẩm có lá tản nhiệt màu xanh hay còn được gọi là Blue Fin. Lớp phủ đặc biệt này sẽ giúp cánh tản nhiệt có thể chống lại sự bào mòn trước hơi muối biển, nước mưa và các chất ăn mòn khác,…

Đó là thông tin về xuất xứ và chất lượng của chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng với nội dung bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook