0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh kangaroo KG60A3

Ngày Đăng: 16:32 19/11/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh của Kangaroo hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất nhì trên thì trường hiện nay bởi mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý,một trong số đó phải kể đến cây nước nóng lạnh kangaroo KG60A3 hiện đang được bán chạy với thiết kế mới lạ và tính năng vượt trội. Hãy cùng nhau tìm hiểu sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế mới mẻ và tinh tế

  • cây nước nóng lạnh kangaroo KG60A3 với thiết kế màu trắng đẹp mắt,tiện lợi đem lại sự bắt mắt và hài hòa cho không gian gia đình bạn.
  • cây nước KG60A3 có vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn,bầu đun nước được làm bằng inox 304 cao cấp, không gỉ, không độc hại, chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh kangaroo KG60A3

Ba chế độ nước tiện lợi

  • cây nước kangaroo với ba chế độ nước nóng – lạnh – thường sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước cho gia đình bạn mà không cần phải đun sôi nước hay phải để nước vào tủ lạnh để làm mát tiết kiệm được thời gian cho mọi người.
  • có công suất làm nóng của máy lên tới 500W,nhiệt độ nước nóng lên tới 90°C chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể pha được cốc sữa,trà hay mì tôm cực kì tiện lợi.
  • làm lạnh bằng công nghệ Block,công suất 85W, cùng với môi chất R134A làm lạnh nhanh và sâu giúp bạn nhanh chóng có ngay cốc nước mát lạnh uống vào ngày hè oi bức.

Công nghệ hút bình hiện đại

  • cây nước nóng lạnh KG60A3 được thiết kế bình hút âm giúp bạn dễ dàng thay bình nước và tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh kangaroo

Màn hình hiển thị chế độ nước cao cấp

  • cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ có màn hình lớn hiển thị chế độ nước hiện đại giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Khay nước thừa tiện dụng

  • bên dưới của vòi nước có thêm khay để nước thừa,bạn sẽ không phải lo lắng nước bị chảy ướt ra sàn nhà,bạn nên thường xuyên vệ sinh khay nước dể đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

  • Với nhiệt độ nước nóng cao, sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ nhỏ nghịch ngợm và nhấn nhầm nút lấy nước nóng. Chính vì thế, Kangaroo đã trang bị thêm cho cây nước nóng lạnh này khóa an toàn cho trẻ nhỏ trên nút nhấn nước nóng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. bạn sẽ không cần phải lo lắng khi bé nhà bạn tò mò hay nghịch ngợm,đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh KG60A3

Với những tính năng tiện lợi của cây nước nóng lạnh kangaroo KG60A3 chắc hẳn sẽ là sản phẩm tuyệt vời đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho gia đình bạn. Các bạn hãy liên hệ qua số hotline Thiên Phú 0918969699 để mua được sản phẩm chính hãng và giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook