0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng của quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S

Ngày Đăng: 09:55 01/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng. Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Panasonic.Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Tìm hiểu những tính năng của quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S

Quạt trần Panasonic F-60WWK-S sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng với thiết kế 5 cánh quạt 3D cho luồng gió mạnh mẽ và êm ái hơn , gam màu ghi trắng kết hợp tạo sự thanh lịch trang nhã cho không gian phòng nhà bạn.

2.Công suất 76w làm mát hiệu quả

Quạt điện Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S có công suất 76w với thiết kế cánh quạt đường kính lớn 150cm làm mát hiệu quả trong không gian rộng, cho lưu lượng gió 180 m³/phút đáp ứng nhu cầu mang làn gió tự nhiên làm mát cho người dùng.

3.Nhiều cấp độ và chế độ gió

Tìm hiểu những tính năng của quạt điện Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S

Quạt trần panasonic F-60WWK được trang bị tới 7 cấp độ gió cùng với 2 chế độ gió đặc biệt cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu sử dụng hay theo mức độ thời tiết phù hợp.Chức năng tạo làn gió tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho một không gian thoáng đãng mát mẻ khi sử dụng. Ngoài ra chức năng theo nhịp sinh học được sử dụng khi ngủ bảo vệ giấc ngủ của bạn giúp giấc ngủ được sâu hơn, đảm bảo sức khỏe của người dùng.Hai chức năng trên đặc biệt rất hữu ích và phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Việc sử dụng quạt trở nên tiện lợi hơn với điều khiển từ xa đi kèm,tất cả chức năng chế độ được tích hợp tại điều khiển sẽ hiển thị qua màn hình LED rõ ràng sắc nét.Giờ đây bạn có thể ở bất kì vị trí nào trong phòng đều có thể điều khiển được quạt.

5.Hẹn giờ tắt tới 8 tiếng

Tìm hiểu những tính năng của quạt trần Panasonic F-60WWK-S

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ tùy chỉnh từ 1-8 tiếng cho bạn chủ động hơn trong việc tắt quạt nhờ đó cũng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

6.An toàn khi sử dụng

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng với 3 cấp độ an toàn được trang bị ở quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S : khóa cánh an toàn ,cầu chì an toàn tự động ngắt khi quá tải,dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rời khỏi vị trí hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

7.Hoạt động êm ái, độ bền cao

Quạt trần Panasonic F-60WWK-S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản đảm bảo chất lượng qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp bền chắc làm mát hoàn hảo nhưng hoạt động vô cùng êm ái,không gây tiếng ồn, tuổi thọ cao.

Quạt điện Panasonic 5 Cánh F-60WWK-S sở hữu nhiều những tính năng tiện ích bên cạnh đó có kiểu dáng vô cùng sang trọng lịch lãm hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook