0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK 520 lít

Ngày Đăng: 10:58 15/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK có khá nhiều tính năng nổi bật vì thế sẽ giúp cải thiện cuộc sống của bạn, mang lại nhiều tiện nghi thiết thực. Đây là một chiếc tủ 2 cửa, sở hữu mặt gương đen đẳng cấp và có dung tích cực lớn tới 520 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà bạn nên biết.

Hệ thống làm lạnh kép làm lạnh đồng đều

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK 520 lít
Công nghệ làm lạnh kép

Làm lạnh tốt từ đó thực phẩm được bảo quản lâu dài và hiệu quả đó là nhờ công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hơi lạnh được đưa vào đều đặn và riêng biệt cho từng ngăn nhờ hai quạt độc lập. Giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm. Giảm tình trạng quá lạnh và lạnh không đều giữ các ngăn. Công nghệ này giúp tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK sẽ ngăn mùi luân chuyển qua lại giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có.

Công nghệ J-Tech với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau

Có khả năng điều chỉnh máy nén tự động, làm lạnh theo 36 cấp độ khác nhau thay vì chỉ 5 cấp độ như công nghệ inverter thông thường. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng nhở sự linh hoạt ở công nghệ J-Tech inverter. Làm lạnh ở nhiều mức, điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày người dùng khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK với bảng cảm ứng ẩn

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK 520 lít
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Được thiết kế ẩn trên mặt cánh với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét vô cùng, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-BK mang tới cho bạn nhiều tiện nghi thiết thực. Bạn sẽ thiết lập nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát đễ dàng chỉ với một cái chạm tay. Thiết kế chìm sẽ tạo sự đẹp mắt, đồng nhất với cánh tủ với sự gọn gàng nhất định.

Khả năng làm lạnh nhanh đồ uống ở 0 độ C – 2 độ C

Chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp đồ uống được mát lạnh trong thời gian ngắn giúp bạn giải nhiệt tốt hơn. Nhiệt độ có thể được điều chỉnh từ 0 độ C – 2 độ C với công suất mạnh mẽ, tăng cường hơi lạnh và giảm nhiệt sâu. Phù hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống nhanh hoặc làm nguội thực phẩm chỉ sau vài chục phút.

Tủ lạnh Sharp với chuông báo cửa mở tiện dụng

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK 520 lít
Chuông báo cửa mở

Chuông báo cửa mở là một tính năng vô cùng nổi bật ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-BK. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Từ đó bạn có thể đưa ra điều chỉnh kịp thời, đóng cửa lại để tránh hơi lạnh thất thoát. Từ đó máy không phải làm việc ở công suất lớn đề bù lượng nhiệt đã mất.

Cấp đông mạnh mẽ với chế độ Express Freezing

Khi kích hoạt chế độ express freezing, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ giảm sâu xuống -24 độ C. Công suất mạnh mẽ giúp hơi lạnh thổi vào bên trong ở cường độ cao, nhiệt độ giảm nhanh đảm bảo cấp đông và làm đá diễn ra trong thời gian ngắn. Ngăn được vi khuẩn hình thành, giảm tình trạng chảy nước, giữ chất lượng đảm bảo hơn.

Ta có thể thấy khá nhiều tính năng nổi bật trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-BK. Đó là khả năng làm lạnh, cấp đông nhanh, chuông báo cửa mở, bảng điều khiển cảm ứng, tiết kiệm điện…. Lựa chọn này sẽ khá phù hợp dành cho những gia đình có đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook