0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV

Ngày Đăng: 07:42 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV được thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Tủ được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau, mang tới những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho bạn. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số tính năng nổi bật đến từ sản phâm.

Tính năng cảnh báo khi mở cửa quá lâu

Những chiếc tủ lạnh sẽ là một thiết bị chứa thực phẩm khá hữu ích, với thời gian bảo quản lâu dài. Khi sử dụng, ta sẽ phải thường xuyên đóng mở, như vậy sẽ có một lượng nhiệt nhất định thoát ra. Nhất là với thời gian lâu hơn như vậy sẽ gây hao tốn điện năng khi tủ phải làm việc với công suất lớn để bù nhiệt đã mất.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV với chuông báo cửa mở

Tính năng tự động phát chuông cảnh báo trong tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV sẽ khác phục phần nào nhiệt năng thất thoát. Chuông báo sẽ tự động phát ra âm thanh khi bạn quên đóng cửa củ, hay đóng chưa được chặt. Hay nếu cần mở tủ trong một thời gian lâu để chứa đồ vào, bạn cũng có thể tắt tính năng này dễ dàng.

Tính năng khử mùi nhờ bộ lọc than hoạt tính

Đây cũng là một tính năng khá nổi bật đến từ sản phẩm này ta có thể kể. Với bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung 2 cánh sẽ loại sạch các mùi hôi, mùi tanh. Đồng thời sẽ ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành khá hiệu quả. Đảm bảo sự an toàn cho người dùng, mang tới một sức khỏe tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Đây cũng là một điều quan trọng bởi khi chúng ta bảo quản quá nhiều thực phẩm khác nhau và với thời gian lâu dài sẽ hình thành sự khó chịu, các chất gây hại. Mỗi khi mở tủ cảm giác khó chịu hay thực phẩm dễ nhiễm khuẩn, bám mùi lẫn nhau. Tính năng này có thể loại hoàn toàn, mang tới giá trị tuyệt vời nhất.

Tủ lạnh Samsung với công nghệ SpaceMax

Có thể nói, khả năng chứa sẽ đóng vai trò tương đối quan trọng. Một chiếc tủ có khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian khi phải đi mua sắm thường xuyên. Với tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV cũng vậy. Model này có dung tích lớn lên tới 680 lít, phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

Công nghệ SpaceMax tăng cường không gian chứa

Đặc biệt với công nghệ SpaceMax sẽ là tăng không gian chứa bên trong, mở rộng tối ưu mà không ảnh hưởng tới kích thước bên ngoài. Nhờ thành tủ lạnh siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam siêu nhuyễn, giúp giữ lạnh tối ưu đồng thời mở rộng thêm 100 lít cho không gian lưu trữ bên trong tủ.

Chế độ kỳ nghỉ trong tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV

Đây cũng là một tính năng khá nổi bật giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Chế độ kỳ nghỉ ở tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001M9/SV được đánh giá tương đối cao. Nó phù hợp khi bạn có công việc, hay đi du lịch và không sử dụng đến nơi và vẫn cần duy trì trạng thái hoạt động.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV

Sản phẩm này có tăng cường công suất khi bạn sử dụng chế độ kỳ nghỉ. Lúc này nhiệt độ bên trong sẽ được tăng lên và tất nhiên bạn phải đảm bảo lượng thực phẩm bên trong là không có, hay phù hợp với các thực phẩm không cần quá nhiều tới nhiệt lượng. Chế độ này sẽ tiết kiệm khá nhiều điện năng, bạn có thể sử dụng.

Ngoài những gì kể trên, ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001M9/SV còn có tính năng giữ ẩm, tính năng làm lạnh nhanh, hay tính năng tiết kiệm điện hiệu quả…. Đây sẽ là những sự trang bị vô cùng cần thiết, nâng cao giá trị sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook