0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số công nghệ trong tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 10:02 22/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh Sharp mang thương hiệu Nhật và được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Chúng luôn mang tới nhiều giá trị thiết thực cho người dùng. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số công nghệ nổi bật có trong dòng tủ này.

Công nghệ làm lạnh trong tủ lạnh Sharp

Có thể nói, công nghệ làm lạnh đóng vai trò khá quan trọng, nó ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản. Đối với những chiếc tủ lạnh Sharp nó đã ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau. Nổi bật đó là công nghệ làm lạnh trực tiếp và công nghệ làm lạnh kép.

Công nghệ làm lạnh kép

Với công nghệ làm lạnh trực tiếp thì hơi lạnh sẽ được phân phối qua các ngăn mà không cần thông qua quạt thổi hay đối lưu gió. Công nghệ này có dàn lạnh lắp đặt bên trong khá tiện lợi. Còn hệ thống làm lạnh kép, chúng sẽ bố trí 2 ngăn riêng biệt, duy trì nhiệt độ lý tưởng cho từng ngăn.

Công nghệ tiết kiệm điện với J-Tech Inverter

Cũng là một trong những sự bổ sung cần thiết, J-Tech Inverter sẽ giảm bớt nỗi lo về kinh tế gia đình. Những chiếc tủ lạnh Sharp inverter sẽ tiêu thụ khoảng 1 cho tới 2 số điện một ngày. Đây là điều khá tuyệt vời giúp máy vận hành xuyên suốt mà người dùng không phải lo lắng.

Công nghệ J-Tech inverter

Máy nén inverter có khả năng duy trì nhiệt độ cực kỳ ổn, nó vận hành một các đầy khoa học. Đảm bảo sự hợp lý, máy nén không bật hay tắt liên tục làm giảm độ bền. Chúng sẽ giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ cho máy, mang tới sự êm, ái không ồn ào.

Công nghệ làm đá nhanh Turbo-X Cooling

Sử dụng tủ lạnh, việc cấp đá cũng là nhu cầu khá thiết thực, cần thiết với mọi gia đình. Đặc biệt nó quan trọng với những ngày thời tiết nắng nóng, khó chịu. Bởi vậy lúc này công nghệ Turbo-X Cooling trong những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sẽ được đánh giá rất cao.

Công nghệ làm đá nhanh chóng

Công nghệ này sẽ tăng cương khả năng dẫn nhiệt, giúp bạn làm đá nhanh hơn sau khoảng 1 giờ. Mang tới cho bạn những viên đá sạch sẽ, mát lạnh. Với mọi thức uống ngay khi cho vào sẽ được ướp lạnh nhanh hơn, bạn sẽ không phải chời quá lâu là có thể thưởng thức sự tuyệt vời đó.

Công nghệ giữ tươi mọi loại rau củ

Trong tủ lạnh nhà bạn chắc hẳn không bao giờ thiếu các loại rau, củ, quả. Đây đều là những thực phẩm thiết yếu được sử dụng mỗi ngày. Trong những chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh thì chúng đều được bố trí ngăn này. Được ứng dụng công nghệ bảo quản hiệu quả giúp cân bằng độ ẩm, mang tới sự an toàn.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ giữ tươi lâu bền

Ngăn này sẽ đảm bảo thực phẩm được giữ lâu hơn, không dậy mùi, không bắt mùi. Độ tươi ngon, mọng nước sẽ được kéo dài, mang tới hiệu quả lâu dài hơn. Đây cũng là một trong những công nghệ khá nổi bật giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Trong những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ ngoài một số công nghệ kể trên còn nhiều công nghệ khác. Ta có thể kê thêm như là công nghệ cấp đông mền, công nghệ giứ tươi chuyển đổi linh hoạt, công nghệ làm lạnh kép…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook