0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh

Ngày Đăng: 13:15 19/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói công nghệ làm lạnh trong những chiếc tủ lạnh đóng góp vai trò quan trọng. Nó sẽ ảnh hưởng tới việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật thường được ứng dụng trong tủ lạnh.

Công nghệ Hybrid Cooling

Tìm hiểu một số công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh
Công nghệ làm lạnh kép

Thường được ứng dụng trên những chiếc tủ lạnh Sharp có dung tích lớn. Công nghệ sử dụng hệ thống làm lạnh kép thông qua tấm kim loại nhôm đặt bên trong tủ. Nhiệt độ, độ ẩm bên trong tủ luôn được bảo đảm để giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi góc xa gần, tránh tình trạng mất nước, khô héo.

Công nghệ All-Around Colling

Đây là công nghệ làm lạnh vòm được ứng dụng trong một số chiếc tủ lạnh Samsung. Đây cũng là một trong những công nghệ làm lạnh khá nổi bật của Samsung, bên cạnh công nghệ Twin Cooling System Plus. Hơi lạnh được đưa vào thông qua ô thoáng bên trên theo hướng vòng cung. Phân bố đều khắp mọi vị trí, giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu trong suốt thời gian bảo quản.

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow

Tìm hiểu một số công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh
Công nghệ làm lạnh hiệu đại

Được ứng dụng trong một số dòng tủ lạnh Hitachi dung tích nhỏ, đây là dòng thường và sẽ có giá rẻ hơn so với những sản phẩm khác. Công nghê này giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ. Giúp thực phẩm đươc duy trì ở trạng thái làm lạnh ổn định có hiệu suất cao.

Công nghệ DoorCooling+

Làm lạnh thực phẩm từ cửa tủ và khay cửa, đây là vị trí nhạy cảm thường được sử dụng để bảo quản một số loại đồ uống, thực phẩm có kích thước nhỏ. Công nghệ này được ứng dụng trong tủ lạnh LG giúp hơi lạnh được thổi ra từ phía cửa tủ, giúp làm lạnh tốt cho những món thực phẩm nằm ở vị trí cửa và khay cửa. Như vậy tại vị trí này hơi lạnh sẽ được đủ đầy, bạn sẽ không phải lo thực phẩm bị hỏng.

Công nghệ Panorama

Tìm hiểu một số công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh
Công nghệ làm lạnh Panorama

Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic mang tới hiệu quả vượt trội, đây là một công nghệ làm lạnh đa chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, dù bạn đặt thực phẩm ở vị trí nào thì chúng vẫn được làm lạnh. Hiệu quả ngay cả khi chất đầy cũng không lo hư hỏng.

Đó là một số công nghệ làm lạnh nổi bật được ứng dụng trong những dòng tủ lạnh mà bạn nên biết. Hiệu quả khá tốt khi giúp thực phẩm được bảo vệ, lưu giữ lâu dài, giữ được hương vị, mùi hương và chất lượng vốn có.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook