0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) hiện đại giá chỉ gần 14 triệu

Ngày Đăng: 10:59 13/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đang được bán khoảng 13 850 000đ, tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Sản phẩm hết sức hiện đại và gây ấn tượng mạnh không chỉ ở thiết kế, mà còn trong cả tính năng, công nghệ được ứng dụng.

Thiết kế 2 cửa với tay nắm hiện đại

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) hiện đại giá chỉ gần 14 triệu
R-FVX510PGV9(GBK)

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) sẽ khá gần gũi với người dùng khi có thiết kế 2 ngăn với 2 cửa mở độc lập. Đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng chính tại thị trường Việt. Ngăn đá bố trí phía trên, ngăn lạnh bên dưới mang tới nhiều tiện lợi.

Sản phẩm này được bao phủ bởi tông màu đen với tay cầm mạ Crom sáng bóng, mang tới sự khác biệt so với nhiều dòng tủ khác. Đây là một điểm đặc biệt, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và nhìn tổng thể khá hài hòa giúp không gian có điểm nhấn hơn.

Dung tích lớn giúp bạn trữ tốt hơn

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) hiện đại giá chỉ gần 14 triệu
Ngăn chuyển đổi 3 cấp độ

Có trong tay sản phẩm này, bạn sẽ không cần phải dành quá nhiều thời gian vào việc đi chợ mua sắm. Dung tích 443 lít sẽ đảm bảo được khả năng dự trữ với một lượng thực phẩm rất lớn. Thoải mái cho những gia đình có đông thành viên, có thể từ 4 tới 6 người.

Đặc biệt ở bên trong có nhiều kha, ngăn trữ, hộp đá lớn 5.3 lít có thể giúp bạn di chuyển linh hoạt. Ngăn rau củ thiết kế kín, chống mùi, giữ ẩm cực kỳ lâu dài suốt thời gian sử dụng. Ngăn chuyển đổi đa năng với 3 mức, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tiết kiệm điện, làm lạnh, khử mùi tốt

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) hiện đại giá chỉ gần 14 triệu
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Tiết kiệm điện: Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này được ứng dụng công nghệ inverter, cảm biến Eco vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn. Máy nén sẽ hoạt động linh hoạt, duy trì hơi lạnh ổn định cùng khả năng cảm nhận để điều chỉnh công suất tự động. Tạo môi trường bên trong hết sức lý tưởng, giảm thiểu điện hao phí, quá trình vận hành êm ái, tăng cường độ bền cho máy.

Làm lạnh tốt: Với khả năng làm lạnh tốt sẽ giúp thực phẩm được lưu trữ lâu hơn, hiệu quả hơn. Sản phẩm trang bị công nghệ làm lạnh kép với hai quạt độc lập hoạt động hiệu quả tại hai ngăn. Đảm bảo sự ổn định, chính xác, hạn chế tình trạng lạnh không đồng nhất. Giữ ẩm, giữ nguyên được hiện trạng như ban đầu và đảm bảo được hương vị khi mùi giữa hai ngăn không bị luân chuyển.

Khử mùi mạnh mẽ: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) sẽ mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Bộ lọc Triple Power với 3 lớp bảo vệ sẽ đánh bay 7 loại mùi khác nhau, tiêu diệt tới 99.9% vi khẩn gây hại. Khi mở tủ ra để lấy thực phẩm, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng, có thể an tâm trữ những mặt hàng dễ gây mùi nhất, không phải mất nhiều thời gian vệ sinh, lau dọn.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) khá hiện đại khi sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, giúp bạn lưu trữ tốt hơn, mang tới một không gian tươi mới, bắt mắt hơn. Giá thành hấp dẫn và phù hợp với khá nhiều hộ gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook