0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu khái quát về dòng máy lọc nước AO Smith có gì mới?

Ngày Đăng: 15:02 27/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith một dòng sản phẩm có truyền thống từ lâu đời. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm và nguồn nước sạch an toàn nhất. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu khái quát về dòng máy lọc nước này nhé.

Thiết kế hiện đại

Tìm hiểu khái quát về dòng máy lọc nước AO Smith có gì mới?

Máy lọc nước AO.Smith được thiết kế với kiểu dáng để có thể bám sát với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được tối ưu hóa diện tích nhằm tiết kiệm tối đa khu vực lắp đặt máy. Một lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho mọi gia đình. Khác hoàn toàn với các dòng máy lọc nước thông thường khác. AO Smith được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn nhất có thể nên người tiêu dùng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình mình.

Với thiết kế để bàn cùng kích thước nhỏ gọn đã gây được ấn tượng mạnh đến khách hàng. Hơn thế nữa, với lớp vỏ nhựa cao cấp được phủ lên lớp son sáng bóng. Mang lại cho người dùng dòng sản phẩm sang trọng và bắt mắt nhất. Thể hiện được vẻ quấn hút cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, với thiết kế vòi nước thông minh được tích hợp thêm cảm biến cảnh báo trên vòi lấy nước cũng giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện và kịp thời thay thế lõi lọc một cách nhanh chóng.

Được trang bị nhiều lõi lọc

Tìm hiểu khái quát về dòng máy lọc nước AO Smith có gì mới?

Ở dòng máy lọc nước RO AO Smith tuy không được trang bị nhiều lõi lọc như các dòng máy lọc nước khác. Nhưng với số lõi lọc được ứng dụng cho mát cũng có khả năng mang lại nguồn nước tinh khiết nhất dành cho người dùng.

Với sự trang bị lên tới 5 lõi lọc cơ bản giúp cho nguồn nước của gia đình bạn có thể cải thiện tối đa. Không chỉ có khả năng loại bỏ chất bẩn và các chất độc lại. Dòng máy lọc nước AOSmith còn được tích hợp thêm lõi lọc RO. Một trong những lõi lọc được đánh giá khá cao về hiệu quả lọc. Không chỉ giúp nước trở nên tinh khiết mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn sau khi đi qua lõi lọc RO. Ngoài ra, còn giúp nước trở nên ngon ngọt hơn, loại bỏ các mùi lạ có trong nước.

Mỗi một lõi lọc có một chức năng lọc khác nhau. Do đó tuổi thọ của các lõi lọc cũng khác nhau. Vậy nên người dùng hãy kiểm ra và thay thế lõi lọc theo định kỳ để đảm bảo nguồn nước sau lọc luôn giữ được trạng thái tốt nhất.

Công suất lọc lớn

Công suất lọc cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Công suất lọc càng lớn cũng đồng nghĩa với nguồn nước sử dụng càng nhiều. Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng thiếu nước sinh hoạt. Và quá trình lọc liên tục để đáp ứng người dùng làm tiêu tốn nhiều điện năng.

Không chỉ vậy, dòng máy lọc nước để bàn AO Smith còn được thiết kế thêm bình chứa. Giúp chiếc máy có thể lưu trữ nước trong 1 lần lọc. Để khi sử dụng người dùng không cần phải chờ đợi chiếc máy có thể lọc sạch nước. Đặc biệt hơn, vào những ngày mất điện bạn vẫn có thể sử dụng nước uống một cách nhanh chóng nhất.

Hệ thống cảnh báo thông minh

Tìm hiểu khái quát về dòng máy lọc nước AO Smith có gì mới?

Không chỉ là dòng máy lọc nước cơ bản, A.O.Smith còn làm được hơn thế nữa. Khi tích hợp thông nghệ cảm biến thông minh. Mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất. Chiếc máy có thể đua ra những cảnh báo về tình trạng máy, cảnh báo rò rỉ, thời gian thay lõi lọc,…Giúp người dùng nhanh chóng có thể phát hiện và khắc phục sự cố máy lọc một cách tốt nhất

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước giá rẻ AO Smith. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook