0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:39 25/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn mà nổi bật với những chiếc tủ lạnh vô cùng chất lượng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay đó là RT32K5932BY/SV và RZ32T744535/SV.

RT32K5932BY/SV và RZ32T744535/SV là hai mẫu tủ mới được hãng cho ra mắt chưa lâu. Chúng được tích hợp công nghệ Digital inverter cùng nhiều tính năng khác. Đảm bảo hiệu suất tiết kiệm điện vượt trội với mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.15 kW/ngày.

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV

Bảng cảm ứng ngoài

Sở hữu mặt gương đen, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn đặt tại chính giữa ngoài cửa ngăn đá. Như vậy sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mà không cần mở cửa.

Lấy nước lạnh bên ngoài

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Khay lấy nước ngoài

Trong những chiếc tủ lạnh chắc hẳn cũng không thể thiếu những chai nước được dự trữ bên trong. Chiếc tủ này khá tiện khi có sẵn bình chứa và cho phép bạn lấy tại ngoài cửa. Đảm bảo nhanh chóng và giải khát trong tức thời, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ Twin Cooling Plus™

Ứng dụng công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus™ với hai quạt hoạt độc độc lập. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV với hiệu suất vượt trội. Bạn dễ dàng thay đổi nhiệt ở hai ngăn, hạn chế mùi luân chuyển, tăng khả năng giữ ẩm.

Hai ngăn chuyển đổi 5 cấp độ

Khá tiện lợi khi chiếc tủ này có tới 5 chế độ chế độ chuyển đổi linh hoạt ở hai ngăn. Bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát để dành thêm không gian lưu trữ thực phẩm khi cần. Hoặc bạn có thể tắt 1 trong 2 ngăn nếu không sử dụng đến.

Giữ lạnh lâu hơn khi mắt điện

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Giữ lạnh lâu với ngăn Cool Pack

Đó là ngăn CoolPack được thiết kế tại ngăn đá vơi cấu tạo đặc biệt có thể kéo dài thời gian giữ lạnh tới 8 giờ. Như vậy khi mất điện. bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị hư hỏng, tan chảy và biến đổi cấu trúc. Duy trì hiệu trạng như ban đầu.

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV

Thiết kế âm với 1 cánh mở

Sở hữu bề mặt phẳng, gam màu trắng với 1 cánh mở, tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV đã để lại ấn tượng nhất định. Sản phẩm thiết kế âm tường mang tới sự gọn gàng hơn cho không gian bếp ngoài ra nó cho phép bạn đặt tay cầm mở tại bên trái hay phải.

Có thể kết hợp các dòng tủ khác

Một điểm độc đáo nữa ở chiếc tủ này đó là nhờ mô đun linh hoạt cho phép người dùng có thể kết hợp thêm với các dòng tủ lạnh của BESPOKE mà không cần bỏ hoặc thay thế tủ lạnh hiện tại. Như vậy khả năng trữ sẽ tốt hơn, thích hợp với những gia đình đông người.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay
Thiết kế 1 cửa ấn tượng

Chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu.

Cho phép người dùng chuyển đổi để sử dụng thành tủ đông hoặc tủ mát, tùy vào nhu cầu. Như vậy bạn sẽ co một không gian rất lớn. Đặc biệt vào những dịp tết, hay chuẩn bị cho các bữa tiệc thì đây là một điều rất tiện. Chỉnh bằng bảng điều khiển trên đầu tủ, giúp linh hoạt theo nhu cầu.

Hộc làm đá tích hợp trên cửa

Tủ lạnh Samsung 1 cánh RZ32T744535/SV đã trang bị hộc làm đá trên cửa với thiết kế gọn gàng, ngăn nắp. Như vậy bạn sẽ có thêm không gian trữ đồng thời vẫn đảm bảo đủ đá sạch để bạn sử dụng hằng ngày. Ngăn đựng trong suốt sẽ giúp bạn biết được lượng đá còn lại trong tủ.

Công nghệ Metal Cooling

Giúp duy trì hơi lạnh ổn định, tạo sự cách biệt giữa bên trong và bên ngoài. Công nghệ Metal Cooling hoạt động hiệu quả giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở. Thực phẩm luôn duy trì ở trạng thái tốt, ngay cả khi mất điện vẫn không lo hư hỏng.

Tìm hiểu hai mẫu tủ lạnh Samsung tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Nhìn chung cả hai chiếc tủ lạnh Samsung này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt cùng với đó là nhiều điểm độc đáo khác. Tủ lạnh RZ32T744535/SV có phần hiện đại, đẳng cấp hơn, bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook