0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hai chiếc tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Ngày Đăng: 09:30 14/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt gia đình và một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều đó là Panasonic. Hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu hai model có khả năng tiết kiệm điện tốt. Đó chính là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN và NR-BL351GAVN.

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN

Trước tiên hãy nõi qua về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN khi model này mang tới cho chúng ta nhiều điểm ấn tượng. Đây là một chiếc tủ 2 ngăn với 2 cánh mở tiện dụng. Cải tiến hơn một chút nó đã thiết kế ngăn mát bên trên giúp bạn dễ dàng lấy hay cát đồ mà không cần khom, cúi nhiều.

Thiết kế ấn tượng với nhiều điểm mới mẻ

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV280QSVN được làm từ chất liệu thép bền bỉ, chắc chắn. Bao phủ là tông màu xám bạc khá mạnh mẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Đặc biệt với ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian bảo quản. Thực phẩm được giữ tới 3 ngày, đảm bảo độ an toàn, giá trị dinh dưỡng.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này còn giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter và cảm biến Econavi. Tủ có khả năng điều chỉnh công suất, duy trì nhiệt ổn định, chính xác hơn. Lượng điện năng sẽ được giảm thiểu khá đáng kể, nhờ vậy máy nén cũng vận hành êm hơn, hiệu quả hơn.

Tìm hiểu tủ lạnh Panasonic NR-BL351GAVN

Đối với tủ lạnh Panasonic NR-BL351GAVN thì model này cũng có những điểm khá mới mẻ. Tủ được thiết kế truyền thống với ngăn đá trên, ngăn mắt rộng rãi phía dưới. Tủ trông khá thân thuộc và gần gũi với người Việt, nó khá dễ dàng sử dụng với đúng mục đích hơn. Model này có mặt gương đen hết sức sang trọng, mang tới sự mới mẻ cho không gian nội thất.

Công nghệ inverter

Chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL351GAVN cũng có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng tới vấn đều điện năng tiêu thụ. Với máy nén vận hành khoa học thì hàng tháng lượng điện năng gia đình bạn có thể giảm thiểu lên tới 40 tới 50%.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL351GAVN còn trang bị một ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat. Ngăn này sẽ dành riêng cho thực phẩm tươi sống. Nó được thiết kế kín, đảm bảo không thoát mùi ra bên ngoài. Hay với ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C.

Chiếc tủ lạnh Panasonic nào tiết kiệm điện tốt hơn?

Cơ bản cả hai sản phẩm này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ inverter và cảm biến Econavi. Với công nghệ inverter chắc hẳn đã quá quen với người dùng. Còn riêng về cảm biến nhiệt Econavi thì đây là một công nghệ độc quyền chỉ có trên những sản phẩm của Panasonic.

Cảm biến Econavi

Econavi sẽ điều chỉnh công suất thích hợp dựa trên một số yếu tố. Đó là số lần mở cửa tủ, số lượng thực phẩm chứa hay nhiệt độ môi trường. Do vậy lượng điện sẽ được kiểm soát với mức nhiệt duy trì ở mức phù hợp hơn.

Nói về hiệu quả thì hau chiếc tủ lạnh này là như nhau, nhưng do có dung tích nhỏ hơn nên model NR-BV280QSVN sẽ cần ít năng lượng hơn. Mức điện tiêu thụ trung bình mỗi ngày của nó chỉ 0.9 kW.

Vừa rồi, dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi tìm hiểu về hai chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn thích hợp khi cả hai model đều khá chất lượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook