0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điều hòa Đaikin 2020 dòng máy FTKA Series

Ngày Đăng: 13:09 27/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Những đặc trưng cơ bản của FTKA Series

FTKA Series là điều hòa Đaikin inverter dòng inverter tiêu chuẩn dòng máy 1 chiều lạnh, phù hợp sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng.

Tìm hiểu điều hòa Đaikin 2020 dòng máy FTKA Series

Dòng sản phẩm này có 4 model với 4 mức công suất là: FTKA25UAVMV (9000btu), FTKA35UAVMV (12000btu), FTKA50UAVMV (18000btu), FTKA60UAVMV (24000btu).

Điều hòa Đaikin FTKA Series sử dụng môi chất lạnh gas R32 tiên tiến giống như tất cả các dòng sản phẩm khác của Đaikin được sản xuất tại Việt Nam.

Dòng máy FTKA có thời gian bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

2. Tính năng công nghệ nổi bật của FTKA Series

Thiết kế Coanda

Điều hòa Đaikin 2020 FTKA Series sở hữu thiết kế Coanda hiện đại với khả năng hướng luồng gió lên trần nhà, sau đó lan xuống các bức tường xung quanh, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu bao trùm lấy không gian của bạn cũng như không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thiết kế này còn giúp dàn nóng hoạt động êm, mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Tìm hiểu điều hòa Đaikin 2020 dòng máy FTKA Series

Trước đây thiết kế này chỉ được ứng dụng trên các dòng sản phẩm cao cấp của Đaikin như FTKM, FTKC, FTHF,…

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt của điều hòa Đaikin inverter FTKA được phủ lớp nhựa acrylic mỏng chống ăn mòn hiệu quả, làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng, tăng độ bền cho dàn nóng của điều hòa.

Công nghệ inverter

Công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Đaikin inverter FTKA vận hành với cơ chế hoạt động liên tục mà không cần tắt bật, duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giảm thiểu hao phí điện năng trong quá trình khởi động động cơ của máy. Nhờ vậy mà công nghệ này giúp điều hòa Đaikin tiết kiệm điện năng tới 65%, mặt khác giúp máy hoạt động êm hơn.

Phin lọc xúc tác Apatit Titan

Các sản phẩm thuộc dòng điều hòa FTKA Series được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi, bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Đặc biệt phin lọc này có tuổi thọ lên tới 3 năm và người dùng hòan toàn có thể tự tháo và vệ sinh bằng nước khoảng 6 tháng/lần.

Cảm biến mắt thần thông minh

Cảm biến mắt thần thông minh là một trong những tính năng hiện đại đáng chú ý của điều hòa Đaikin inverter 1 chiều này, vừa mang lại sự thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng cho người dùng nhờ việc sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

Với những thông tin tư bài viết, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm mới này của Đaikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook