0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 10:00 18/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với bất cứ một sản phẩm nào thì có lẽ thiết kế vẫn luôn là điểm mà người dùng dễ dàng đánh giá nhất. Đối với tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) cũng vậy và bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sự độc đáo trong thiết kế sản phẩm.

R-WB640VGV0X(MIR) là một chiếc tủ có dung tích lớn 564 lít với giá thành tương đối cao khoảng 44.5 triệu. Nhưng bù lại, sản phẩm lại được trang bị những công nghệ hiện đại, mang tới sự tinh úy cùng giá trị cao.

Tìm hiểu điểm độc đáo trong thiết kế

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế 4 cánh

Tìm hiểu điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Được thiết kế 4 cửa mở kieerp Pháp tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang tới nhiều tiện nghi nhất định. Đây là dòng tủ Multidoor, bạn sẽ không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Như vậy sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều gây tốn điện.

Sở hữu mặt kính không khung viền với độ tinh tế cao

Một chiếc tủ mặt gương sẽ mang tới sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho căn phòng. Đồng thời có thể hạn chế bụi bám, giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời bạn có vừa nấu nướng, vừa ngăn mình, thích hợp với các bà mẹ nội trợ.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X với cảm biến mở cửa

Có thể dễ dàng mở cửa chỉ với một cái chạm, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) mang tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn. Ngay cả khi đồ dùng được trữ nhiều tại cánh, bạn chỉ cần chạm với thao tác đơn giản. Cảm biến trên cửa tủ tự động nhận biết khi có người tới gần để kích hoạt đèn led chiếu sáng tay nắm cửa giúp bạn xác định vị trí.

Thiết kế ngăn rau quả riêng biệt với công nghệ giữ ẩm

Tìm hiểu điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Ngăn tùy chỉnh thực phẩm khô và rau

Bạn sẽ thỏa sức bảo quản các loại rau, củ, quả một cách dễ dàng và tiện lợi khi chiếc tủ này trang bị tới 3 ngăn trữ linh hoạt. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại và khi lấy sẽ nhanh hơn, không sợ bị bầm dập hay hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với ngăn chân không

Thiết kế ngăn chân không khá thông minh với công nghệ hút tách không khí an toàn, hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) sẽ tạo môi trường lý tưởng với áp suất chỉ 0,8 atm. Đảm bảo hương vị, màu sắc, chất lượng thực phẩm.

Thiết kế ngăn đông, ngăn chuyển đổi đầy tiện lợi

Khá tiện lợi khi chiếc tủ này có ngăn đông riêng biệt, thiết kế độc đáo. Bên trái là ngăn chuyển đổi, chia thành 3 khoang riêng biệt. Người dùng sẽ điều chỉnh nhiệt theo 4 cấp độ cho phù hợp với thực phẩm mong muốn. 4 mức nhiệt độ từ -20°C đến 3°C.

Tìm hiểu điểm độc đáo trong thiết kế tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Nội thất đẹp mắt

Bên phải là ngăn đông cố định với nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm được cấp đông và làm lạnh ở mức phù hợp nhất. Thiết kế ngăn kín sẽ tránh mùi thoát ra, bạn có thể bảo quản tới hàng tuần mà không lo hư hỏng.

Ngoài thiết kế độc đáo, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) còn sở hữu nhiều tính năng và công nghệ độc đáo. Đó là tự động làm đá, chuông báo cửa mở, cách nhiệt chân không, làm lạnh Dual Fan Cooling….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook