0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi

Ngày Đăng: 22:27 22/07/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những mẫu khá phổ biến trên thị trường, máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi được đánh giá khá cao trong phân khúc giá rẻ. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên khi đối diện máy lọc nước Livotec 110 chính là: thiết kế tủ kính cường lực tràn viền. Với màu đen sang trọng sản phẩm như một vật trang trí đầy hiện đại cho không gian. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép tôn sơn tĩnh điện có độ bóng cao, dễ vệ sinh, hạn chế tình trạng bong tróc hay han rỉ.

Sản phẩm cũng có kích thước tương đối nhỏ gọn. Kích thước tủ chỉ là 320x400x900 (RxSxC) giúp bạn có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như bếp, văn phòng…

Tích hợp công nghệ lọc RO tiên tiến đến từ Hàn Quốc

Tích hợp công nghệ lọc RO tiên tiến đến từ Hàn Quốc

Máy lọc nước Karofi Livotec sử dụng màng lọc RO 100 GDP chuẩn Hàn Quốc. Lõi lọc có khả năng loại bỏ 99,9% sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng…Ngoài ra màng cũng có khả năng xử lý nước có TDS cao tốt.

Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết qua màng lọc RO cũng cao, giảm tỉ lệ nước thải. Kèm đó là thiết kế đúc nguyên khối vô trùng, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn. Màng lọc này cũng được cải tiến với đầu đấu nhanh, giúp lắp đặt thay thế dễ dàng và nhanh chóng.

Sử dụng cụm 3 lõi chức năng tái tạo khoáng chất trong nước

Máy lọc nước Karofi Livotec 110 7 lõi sử dụng cụm 3 lõi chức năng tái tạo khoáng chất trong nước

Với 3 lõi lọc thô  PP5; T33-OCB; PP1, máy lọc nước Karofi Livotec 110 có thể xử lý những cặn bẩn có kích thước lớn hoặc các sinh vật phù du. tạo cơ sở tiền đề và bảo vệ cho các quá trình lọc phía sau.

Góp phần quan trọng trong việc tạo nước đầu ra ngon sạch, máy cũng tích hợp 3 lõi lọc chức năng. Các lõi này giúp xử lý mùi khó chịu trong nước. Đồng thời bổ sung các khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

  • Lõi T33-GAC: Khử mùi, các chất hữu cơ
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất
  • Lõi Nano Silver: Ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn

Bơm Radian vận hành êm ái

Bơm Radian vận hành êm ái

Vì sao máy lọc nước Livotec 110 có thể hoạt động bền bỉ, êm ái. Đó chính là do nhà sản xuất đã tích hợp bơm Radian. Bơm có độ bền từ 5-10 năm và hoạt động liên tục 5-10 ngày. Bơm cũng có công suất tiêu thụ điện thấp hơn so với các máy lọc thông thường, giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

Sản xuất nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn quốc gia

Sản xuất nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn quốc gia

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi Livotec 110 sau khi trải qua rất nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Nguồn nước hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng.

Tổng kết:

Với những đặc điểm nêu trên cùng với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng khi đến với điện máy Thiên Phú, chắc chắn máy lọc nước Karofi Livotec 110 là một sản phẩm đáng để lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook